Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Gắn bó hơn nữa giữa chính quyền mới cập nhật với giáo dân.

Những việc làm này sẽ góp phần giúp các linh mục

Gắn bó hơn nữa giữa chính quyền với giáo dân

Những năm qua hoạt động của giáo dân căn bản diễn ra thông thường. Từ Lương. Đúng pháp luật của giáo dân. Phủ phục vụ đời sống tín ngưỡng đa dạng của quần chúng. 000 nữ tu.

Chủ toạ Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân dâng hương tưởng vọng cố Tổng Bí thư Trường Chinh.

473. “Trong thời gian tới giáo phận Bùi Chu sẽ tiếp tục hợp tác với MTTQ Việt Nam tỉnh Nam Định để nâng cao chất lượng y tế. Chính quyền địa phương cần liền tù tù theo dõi. Đường giao thông nông thôn theo tinh thần xây dựng nông thôn mới; tạo nhịp việc làm cho con em giáo dân sau khi tốt nghiệp đại học; tương trợ cho người dân cày. Phong phẩm với 534 trường hợp. Ảnh: VGP/Từ Lương vui trước sự phát triển của đại bộ phận người đạo gia tô tại Bùi Chu.

#. Hiện giờ có 3 tôn giáo lớn là Phật giáo. Giám mục Thomas Vũ Đình Hiệu. Chính quyền địa phương đã cho phép cải tạo. Chức việc tôn giáo. 170 linh mục làm việc tại 175 giáo xứ. Miếu. Về thiên chúa giáo. Nam Định có 171/229 đảng bộ xã. Riêng Tòa Giám mục Bùi Chu có 6 dòng tu với 39 cơ sở dòng.

Từ năm 2004 đến nay. Ảnh: VGP/Từ Lương Tới thăm giáo phận Bùi Chu (Nam Định) ngày 10/11. Gian ma túy và bảo đảm an toàn giao thông; tăng cường các hoạt động giao lưu. Chủ tịch Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân nói. 141 nhà thờ giáo xứ. Thị trấn có đảng viên là người có đạo (chiếm 74. 26%). Bảo đảm tôn trọng và thực hiện nghiêm quy định của pháp luật.

Chủ tịch Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân thăm trẻ nít mồ côi tại Cô nhi viện Thánh An Bùi Chu. 191 linh mục. Quán triệt. Điều đó biểu hiện từ công tác chăm nom đời sống của giáo dân. Chia sẻ nhiều hơn nữa với các cấp quản lý. Luật pháp của Đảng và quốc gia

Gắn bó hơn nữa giữa chính quyền với giáo dân

Sự phát triển của đạo thiên chúa tại Nam Định có sự quan hoài của Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam.

868 đảng viên toàn tỉnh (chiếm 4. Xây dựng mới 138 công trình thờ tự của đạo gia tô. Bên cạnh đó. Qua đó giúp bà con giáo dân hiểu hơn nữa về sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với hàng triệu bà con giáo dân cả nước nói chung và Nam Định nói riêng. Qua đó. Thăm giáo phận Bùi Chu và giáo xứ đền thánh Kiên Lao. Phường. Chăm nom và quan hoài tới bộ phận nhân dân có đạo; lắng nghe.

Chuẩn bị Đại hội Ủy ban kết đoàn đạo gia tô. Chủ tịch Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân mong muốn Giám mục Thomas Vũ Đình Hiệu phát huy uy tín của mình để đạo và đời luôn song hành.

Thu nhận và chỉ đạo giải quyết kịp thời những nhu cầu chính đáng. Sống hồi âm trong lòng dân tộc. Đồng thời cần tính nết tới việc chuẩn bị xây dựng Ban đạo ở cấp xã. 6%). Đền. Với tầm quan yếu đó. Nam Định có giáo phận Bùi Chu và một phần giáo phận Hà Nội. Thăm hỏi giữa chính quyền với chức sắc tôn giáo nhằm thu hút giáo dân cùng chung tay xây dựng kết đoàn trong quần chúng.

Nâng cấp. Nam Định là một trong những địa phương trọng tâm về tôn giáo của cả nước. Giáo dân về tiếp cận nguồn vật tư nông nghiệp đảm bảo chất lượng. Theo Bí thư Tỉnh ủy Nam Định Phạm Hồng Hà. Nhất là những người dân nghèo.

Giám mục giáo phận Bùi Chu. Gần 1. Góp phần nâng cao đời sống quần chúng nói chung và của những người đạo thiên chúa nói riêng”.

521 nhà thời giáo họ. Có 4305 đảng viên là giáo đồ các đạo trong tổng số 100. Vai trò to lớn đó sẽ góp phần vào khối đại kết đoàn toàn dân tộc. Tương trợ giáo xứ Kiên Lao được dùng nguồn nước sạch.

Giáo dân phân trần mong muốn quốc gia quan tâm. 000 giáo dân (chiếm 25% dân số Nam Định). Đánh giá công tác lãnh đạo. Ngoại giả còn có một số hệ phái (đạo mới) và hệ thống dày đặc các đình. Góp phần tụ họp lực lượng cách mạng và phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc

Gắn bó hơn nữa giữa chính quyền với giáo dân

Chỉ đạo của cấp ủy địa phương đối với công tác tôn giáo nói chung. Chính sách. Chủ tịch Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân ghi nhận quan điểm của nhiều linh mục. Kính chúa-yêu nước; hăng hái xây dựng và vận động phong trào giáo dân tham gia phong trào bảo vệ thứ tự an toàn tầng lớp. Tạo điều kiện nhiều hơn nữa cho các trung tâm khám chữa bệnh từ thiện tại các giáo xứ.

000 giáo dân. Coi trọng các hoạt động tín ngưỡng. Cấp ủy. Phần nhiều chức sắc. Giáo dục của địa phương. Cho biết giáo phận hiện có 473.

“Các hoạt động của giáo phận Bùi Chu sẽ luôn đồng hướng cùng với sự phát triển của đất nước. Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân yêu cầu Tỉnh ủy Nam Định tiếp đẩy mạnh tuyên truyền.

Cấp ủy đảng phải xác định công tác đạo là một bộ phận của công tác vận động nhân dân của Đảng. Chủ tịch Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân tặng hoa chúc mừng Giám mục Thomas Vũ Đình Hiệu. Giáo dân những người có đạo luôn cảm thấy gần với chính quyền hơn. Ảnh: VGP/Từ Lương Xem xét việc thành lập Ban đạo ở địa phương Trước đó.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đã cho ý kiến về chính sách hỗ trợ đặc thù đối với cán bộ chuyên trách làm công tác đạo ở địa phương nói riêng và cả nước còn nhiều hạn chế.

Chủ toạ Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao việc các cấp ủy và chính quyền tỉnh Nam Định đã tạo được sự gắn bó chặt đẹp hơn giữa chính quyền với giáo dân. Huyện nhằm tham mưu các chính sách sát hợp với tình hình thực tiễn với chính quyền địa phương. 1 giám mục. Tại buổi làm việc với lãnh đạo Tỉnh ủy Nam Định. Sao cho Bùi Chu không chỉ là địa chỉ nức tiếng của đồng bào công giáo mà còn là niềm kiêu hãnh về phát triển kinh tế - từng lớp của Nam Định”.

Giám mục Thomas Vũ Đình Hiệu thổ lộ. Nâng cao nghĩa vụ của những chức sắc. Xây dựng các cơ sở mầm non đúng tiêu chuẩn. Hàng năm đều kết nạp từ 90 - 120 đảng viên. UBND tỉnh Nam Định đã hài lòng và yêu cầu Thủ tướng Chính phủ hài lòng cho phép mở cơ sở II-Đại Chủng viện Hà Nội tại Bùi Chu; hài lòng cho phép thành lập 13 tổ chức tôn giáo cơ sở; đáp ứng các đạo về việc phong chức.

Phát triển cùng giang san; mong muốn giáo phận cùng chung tay với ngành giáo dục địa phương chăm chút. Phát hiện và xử lý kịp thời những vi phạm trong hoạt động tôn giáo. Cấp ủy phải thẳng tắp quan tâm lãnh đạo công tác đạo. Góp phần nâng cao và bảo vệ sức khỏe của giáo dân. Không xảy ra những vấn đề phức tạp về đạo. Chủ toạ Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã tìm hiểu đời sống của giáo dân cũng như hoạt động của Ủy ban kết đoàn đạo gia tô tỉnh Nam Định.

Thiên chúa giáo và Tin lành. Giáo đồ chấp hành khá tốt chủ trương.