Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Liên hoan “Tiếng hát hò hẹn 9 dòng mọi người đọc sông”.

Chăm

Liên hoan “Tiếng hát hẹn hò 9 dòng sông”

Tuần tự tại 13 tỉnh. Liên hoan lần này diễn ra đến ngày 29-11-2013 tại khu di tích Nguyễn Sinh Sắc (Đồng Tháp). Hò. Liên hoan lần này quy tụ các đoàn nghệ thuật quần chúng. Vn Đây là lần trước hết tỉnh Đồng Tháp đăng cai tổ chức liên hoan.

Ảnh: dongthap. Nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho quần chúng các dân tộc đang sinh sống và làm việc trong khu vực. Liên hoan “Tiếng hát hò hẹn 9 dòng sông” được tổ chức 2 năm một lần. Một tiết mục của đoàn An Giang. Với chủ đề “Xây dựng đời sống văn hóa nông thôn mới”. Hoa tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long. … Tham gia liên hoan. Gov. # Của các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và Trường Đại học Cần Thơ.

Nhằm tăng cường giao lưu văn hóa nghệ thuật. Thành trong khu vực. Đậm nét văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc Kinh. Công chúng còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Ca cổ. Khmer. Nhân lễ giỗ lần thứ 84 cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc - thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 29-11\. Dân ca. Mỗi đơn vị tham dự một chương trình gồm nhiều thể loại ca múa nhạc. Theo TTXVN.