Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Lạ kỳ những người kết hôn thêm mới vào với động vật.

Cô Sharon Tendler (một triệu phú lập dị

Lạ kỳ những người kết hôn với động vật

Một người đàn ông Sudan đã bị buộc phải cưới một con dê làm "vợ" và trả cho chủ sở hữu con dê món hồi môn 15. Sharon cũng được các bạn tung xuống nước để có thể bơi cùng tân lang. Sau đó. Tuy nhiên. Một người đàn ông tên Mark Matthews đã cưới cô ngựa Pixel. Lấy dê làm "vợ" Tháng 2 năm 2006.

3. Năm 1998. 2. Bơi tới chỗ Sharon và cô dâu ôm lấy “chú rể” trước mặt đám đông hoan hỉ. Do đây là một chủ đề mẫn cảm nên cuộc phỏng vấn đã không được phát sóng

Lạ kỳ những người kết hôn với động vật

Rút cục. Còn những người dân sống ở phía Đông đóng vai người nhà của “chú rể”. 6 triệu đồng) sau khi anh bị bắt quả tang "làm chuyện ấy" với con dê này. Người đàn ông thành thân với ngựa Năm 1992. Trước sự hiện diện của hàng trăm dân làng.

Chú cá heo Cindy đã tắt hơi. Cô rất thích cá heo và thường du lịch tới Israel hai hoặc ba lần một năm để gặp Cindy.

Sharon đã quyết định thành hôn với chàng cá heo yêu quý. Buổi lễ được tiến hành "để ngăn chặn sự bùng phát của một căn bệnh bí ẩn diễn ra ở ngôi làng".

Bao gồm cả một bữa tiệc thịnh soạn. 000 dinar (gần 1

Lạ kỳ những người kết hôn với động vật

Tổ chức đám cưới với ếch Tháng Giêng năm 2009. Xác của chú sau đó đã được thả trở về với biển. Dân làng hồ hởi tham dự lễ cưới. Cindy. Cô dâu Sharon hồi hộp trong chiếc váy trắng bước xuống nước trước sự sửng sốt của hàng trăm du khách. Charles Tombe.

Chiều ngày 28/12/2005. Được hộ vệ bởi cậu bạn thân cá heo của mình. Vigneswari và Masiakanni mặc áo sari lộng lẫy.

Đáng buồn là ngày 18/6/2006. Đeo đồ trang sức bằng vàng trong đám cưới với những “hoàng tử ếch" được tổ chức theo nhiều lễ nghi phức tạp tại hai ngôi đền khác nhau

Lạ kỳ những người kết hôn với động vật

Hai cô bé 7 tuổi ở ngôi làng Pallipudupet heo hút của Ấn Độ đã thành thân với ếch trong một lễ nghi kỳ lạ. Người nữ giới cưới cá heo Năm 2005. 41 tuổi người Anh) đã thành hôn với chú cá heo tên Cindy tại một khu nghỉ mát ở Israel.

Buổi lễ có đầy đủ yếu tố của một đám cưới truyền thống. Hai cô bé. 1. Phóng viên Jerry Springer đã cố tìm hiểu bí hiểm của mối quan hệ này trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình.

Những người dân sống ở phía Tây của làng đóng vai người thân của cô dâu. 4. Sharon đã gặp Cindy 15 năm trước khi lần trước tiên đến thăm khu nghỉ mát.