Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

5 smartphone có thiết kế ‘dị’ nhất trên thị trường.

Samsung Galaxy S4 Zoom  “Ăn theo” cái tên Galaxy S4, Samsung đã cho ra mắt một sản phẩm điện thoại lai máy ảnh mang tên S4 Zoom

5 smartphone có thiết kế ‘dị’ nhất trên thị trường

Ngoài kích thước to bản khiến nó luôn nổi bật ở bất cứ đâu, Xperia Z Ultra còn có khả năng chống nước, chống bụi và độ mỏng cực kỳ ấn tượng (6,5 mm). LG G2  Với thông điệp “học nếp dùng của người dùng”, LG đã mạnh dạn đặt phần phím nguồn và tăng giảm âm lượng của máy ở mặt sau, ngay bên dưới cụm camera, thay vì ở cạnh bên hoặc đỉnh đầu máy như một số dòng smartphone phổ biến giờ.

Cách bố trí phím nói trên có phần lạ lẫm với người dùng nhưng lại đặc biệt tiện dụng.

Trên thực tế, cấu hình của S4 Zoom thua kém khá nhiều so với mẫu S4 đình đám nhưng bù lại, khả năng chụp ảnh của nó lại vượt trội so với hồ hết các smartphone hiện nay.

Ngoài phần phím bấm đặc biệt, thiết kế viền màn hình siêu mỏng cũng là một điểm nhấn khác của LG G2. Cũng nhờ thiết kế này, các cạnh bên của G2 được phóng thích hoàn toàn, tạo cảm giác rất liền mạch

5 smartphone có thiết kế ‘dị’ nhất trên thị trường

Oppo N1  N1 là sản phẩm mới nhất, vừa ra mắt thị trường của nhà sinh sản Trung Quốc, trong đó điểm nhấn của nó chính là phần camera có thể xoay 206 độ.

33 inch và zoom quang 10x. Sản phẩm này được tích hợp camera cảm biến 41 megapixel PureView, thấu kính 6 thành phần của Zeiss và cảm biến kích tấc siêu lớn (1/1,5 inch), cùng với đó là khả năng ổn định quang học.

Xét một cách tổng thể, Galaxy S4 Zoom là một sự phối hợp của chiếc S4 mini và dòng Galaxy Camera từng ra mắt một năm trước đó. Galaxy S4 Zoom có giá bán chính hãng là 12 triệu đồng. Kết hợp với phụ kiện Camera Grip đi kèm, Nokia Lumia 1020 có khả năng hoán đổi rất linh hoạt giữa smartphone và một chiếc máy ảnh point-and-shoot cao cấp trong tích tắc

5 smartphone có thiết kế ‘dị’ nhất trên thị trường

Thành Duy Theo kiến thức. Theo tính toán của nhà sản xuất, mô-đun của camera này có thể xoay 100. Khi dùng thực tế, gần như 100% người dùng đều có nếp đặt ngón trỏ của mình vào đúng vị trí đặt các phím nói trên.

Tuy nhiên, để sở hữu siêu phẩm này từ Sony, người dùng phải bỏ ra khoảng 18 triệu đồng. Camera này được tích hợp cảm biến CMOS 16 megapixel, kích cỡ 1/2. 2 mang tên Color

5 smartphone có thiết kế ‘dị’ nhất trên thị trường

S4 Zoom có phần thân sau và ống kính máy ảnh nhô ra, trông giống với một mẫu camera hơn là một chiếc điện thoại. Tuy nhiên, cũng giống như sản phẩm của Samsung, Nokia chưa thể giấu kín cụm camera sau nép sát vào thân máy do các bộ phận phức tạp của cụm camera này.

Ngoài camera độc đáo thì N1 cũng được trang bị cấu hình khá mạnh bao gồm màn hình 5,9 inch Full HD, chip lõi tứ Snapdrgon 600 và phiên bản hệ điều hành tùy biến từ Android 4.

000 lần (mỗi ngày xoay 40 lần trong 7 năm) mà vẫn không gặp bất cứ vấn đề gì. Ngày nay, nhiều cửa hàng đã cho nhận đặt trước chiếc Lumia 1020 và sẽ sớm bán ra trong đầu tháng 10 với giá 15 triệu đồng.

Lumia 1020  Gọn gàng và thanh lịch hơn so với S4 Zoom, Lumia 1020 được đánh giá là chiếc camera phone đình đám nhất trên thị trường hiện giờ

5 smartphone có thiết kế ‘dị’ nhất trên thị trường

Với kích tấc 6,44 inch, gần như vững chắc người dùng không thể dùng Z Ultra bằng một tay.

Tại thị trường Trung Quốc, model này có giá khoảng 13 triệu đồng. Điều này đồng nghĩa với việc, người dùng chỉ phải dùng độc nhất 1 camera cho cả mặt trước lẫn mặt sau của máy. Model này sẽ được bán tại Việt Nam với giá chính hãng là 14,5 triệu đồng.

Sony Xperia Z Ultra  Đến thời điểm Hiện tại, vẫn còn rất nhiều những bàn cãi về việc, nên gọi chiếc Z Ultra bằng smartphone hay máy tính bảng.

Đây cũng là chiếc phablet hiếm hoi trên thị trường mà người dùng có thể thao tác được bằng cả móng tay, bút chì hay bất cứ một vật dụng nào khác, thay cho bút cảm ứng. Tuy nhiên, điều này cũng không làm mất đi nhiều tính thẩm mĩ của mẫu máy đình đám từ Nokia. Trên chiếc G2, bạn sẽ có cảm giác như phần nội dung bên trong hiển thị tràn ra ngoài màn hình rất thích mắt.