Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất gỗ tự nhiên

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Cả   nhà lô phố hiện đại   một nền xếp từ những chiếc ô màu hồng trong Female President của Girls Day.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Màu  thi công trần thạch cao đẹp  hổng đủ các kiểu đậm nhạt trong What’s Your name? của 4Minute.

Nội thất đơn giản nhưng đủ dùng. Mỗi phòng đều được tuyển lựa một tông màu riêng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng

Hiện nay, nam ca sĩ - nhạc sỹ điển trai  giá làm trần thạch cao tphcm  đang sống trong một căn hộ rộng 185m 2 đẹp lung linh, nằm trên con đường Đồng Khởi đắt đỏ ngay trung tâm thành phố TP. HCM.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee rất kín tiếng về chuyện gia đình cũng như cuộc sống độc thân tại Sài Gòn. Vì thế, việc anh khoe "chốn đi về" của mình sau những ngày làm việc bận rộn thật sự hiếm hoi. Căn hộ riêng của Nathan Lee khiến mọi người choáng ngợp bởi vẻ đẹp tinh tế, nhã nhặn của hai gam màu trắng - xanh và tràn gập cây xanh. Căn hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Thêm vào đó, căn hộ còn có view đẹp mê hồn hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.

Khách với   nhà phố hiện đại 5m   gam màu xanh nhạt dịu dàng cùng bộ sofa đen trắng  các mẫu trần thạch cao đẹp  lớn đương đại, tiện dụng.

Cận cảnh bức kí họa vui bố Thành Chương vẽ bé Dấm được treo trong phòng làm việc của mẹ Hương.

Ngắm nhà

Chụp nhanh Ngô Hương bên bức chân dung ông xã vẽ mình.

Chúc anh chị có những không gian sống chấp nhận.

Tham mưu: Thạc sỹ, KTS Hoàng Minh Hiển

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng ASpace

Riêng   các kiểu nhà hiện đại   cây đàn organ anh đặt ngay trong phòng ngủ để tiện ngẫu hứng sáng tác đột. Bên trái giường ngủ là tủ áo xống với hàng chục bộ đồ veston đủ màu sắc và ca-ra-vát được treo trên cây inox. Anh san sớt: “Mình chuyên hát nhạc trữ tình nên phần đông là những bộ y phục trang nghiêm chứ không thể diện kiểu xì tin như các bạn ca sĩ trẻ khác.

Nhìn chiếc giường ngủ ngay ngắn và tươm tất, tinh ý lắm mới thấy một tấm hình nho nhỏ của một cô gái xinh đẹp, hỏi thì anh cười: “Báu vật của đời Mạnh  mau tran thach cao dep cho nha ong  đấy!”

Căn nhà không lớn lắm, chỉ có hai phòng nhưng được xếp đặt khoa học . Một quầy bar nho nhỏ ngay cửa ra vào, chỉ dành cho những khách thân quen đến nhà chơi và một ban công vừa phải với công cụ chạy bộ và tập lưng bụng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Căn   cửa sổ nhà hiện đại   phòng dành cho bé trai với giấy dán tường gam màu nhạt và họa tiết đơn giản.

Biệt thự xinh đẹp của cựu