Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Mới nhất Sofia Vergara đeo trang sức 7 triệu USD tới thảm đỏ.

Hoài Vũ

Sofia Vergara đeo trang sức 7 triệu USD tới thảm đỏ

Sofia Vergara đeo nữ trang nhấp nhánh. Trong ngôi chuồng tiêu thang được ví như khúc ruột thân thể người bởi thế tránh làm cầu thang đứt đoạn, thứ tự bố trí và vị trí cầu thang của mỗi tầng không được thay đổi, phải tuân các luật lệ từ tầng 1. Chúng nặng khoảng 100 carat. Theo trang  Us  , trang sức của Sofia cực kỳ đắt đỏ với tổng trị giá 7 triệu USD.

Trong khi đó tay trái của cô đeo chiếc nhẫn kim cương đính hôn 21 carat.

Thành ra điểm khởi đầu (bậc cầu thang trước tiên) phải được đặt ở chỗ thông thoáng, hướng tốt so với tuổi gia chủ. Trên bàn tay phải của cô trổi chiếc nhẫn kim cương hình hoa hồng gắnPhong thủy cần “Hỉ hồi huyền, kỵ trực xung”, nghĩa là ưa chuyển hồi, kỵ trực xung. Về mặt kinh tế:. Giữa cửa chính với phòng khách nên có một tấm ngăn hay tủ thấp che đậy, giúp trong ngoài bớt xung sát, lý khí được vận tải và lưu tụ ở phòng khách.

Cầu thang cũng không nên đi thẳng ra hướng cửa chính vì như vậy sẽ khiến cho sức sống, tiền của trong nhà tuôn chảy mất.

Bồn rửa bát, rửa rau, bàn ăn, cũng cần tâm tính hợp lý trước khi mua bởi chúng cũng tốn một số tiền không nhỏ

Sofia Vergara đeo trang sức 7 triệu USD tới thảm đỏ

Theo thống kê của tạp chí      nội thất đơn giản sang trọng tran thach cao    Forbes  , trong hai năm vừa qua, Sofia liên tiếp là nữ diễn viên phim truyền hình được trả cát-xê cao nhất.

Chọn đồ cho nhà bếp nếu không có sự tham vấn - thiết kế của kiến trúc sư thì gia chủ sẽ khó khăn trong việc có một căn bếp hoàn hảo và thuận lợi. Phần trong chỗ ở kín đáo, bên ngoài không dễ nhìn vào, điều này tượng trưng nối dài phúc khí. Năm ngoái, vì nhảy quá sung, nữTheo thuật phong thủy, cầu thang trong nhà ở là điểm khởi đầu dẫn các không gian sinh hoạt trong tất thảy ngôi nhà.

Thêm vào đó khi thiết kế cầu thang cũng cần tránh đặt cầu thang hướng thẳng vào bếp hay hướng thẳng vào cửa nhà vệ sinh.

Giống như các năm trước, Sofia trở nên "nữ vương của đêm tiệc" với những màn dancing cuồng nhiệt. Sofia Vergara là một trong những    nội thất đơn giản sang trọng tran thach cao noi    người đẹp trội nhất khi cô mặc chiếc váy đỏ thương hiệu Vera Wang khoe đường cong nóng bỏng và vòng một nảy nở.

Diễn viên thậm chí đã bị rách toạc váy, lộ cả vòng ba. Nữ diễn viên  Modern Family  càng thêm kiêu sa, hấp dẫn khi đeo đồ nữ trang ruby,    thiết kế nội thất sang trọng tran thach cao giat cap    xoàn nhóng nhánh.

Sofia kiếm được thù lao hậu từ phim truyền hình  Modern Family. Trang trí nội thất sang trọng vách thạch cao ngăn phòng   Dù muốn hay không bạn cũng nên sắm cho gian bếp một chiếc tủ, sẽ đem lại sự thuận lợi, và gọn ghẽ cho bếp

Sofia Vergara đeo trang sức 7 triệu USD tới thảm đỏ

Người đẹp đeo đôi khuyên tai hình giọt nước, kết hợp từ 3 loại ngọc: ngọc lục bảo Colombia, ngọc bích và hồng ngọc. Thu nhập của cô năm vừa qua lên tới 30 triệu USD. Không rõ những món đồ này là của Sofia Vergara bỏ tiền ra mua hay cô đeo chúng để quảng cáo cho các hãng trang sức.

15. Viên ngọc lục bảo lớn, cũng có xuất xứ từ Colombia, suýt soát 40 carat. Sofia nhảy cuồng nhiệt trong bữa tiệc hậu lễ trao    nội thất phòng ngủ sang trọng trần thạch cao tại hà nội    giải. Sofia Vergara hiện rất phong lưu nên những món nữ trang xa hoa cũng không đáng giá so với khối tài sản kếch xù của người đẹp. Cô cũng bỏ túi hàng triệu USD nhờ làm đại diện cho những nhãn hàng nổi danh như PepsiCo, Proctor & Gamble, Burger King.

Nên lắp tấm ngăn giữa cửa chính với phòng khách. Tuy nhiên có vẻ như người đẹp không hề lo sợ đánh rơi nữ trang khi cô nhảy    thiết kế nội thất sang trọng vách thạch cao chống cháy    nhót bốc lửa trong bữa tiệc hậu lễ trao giải.