Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất an cường

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Lối vào văn phòng của Facebook ở Manhattan, New York, với dòng chữ “Proceed and be bold” (tạm dịch: “Hãy tiến lên và mạnh dạn”).

Phòng tắm hút mắt nhờ biết cách chọn lựa phụ kiện trang trí.

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Tôi có đọc một số sách phong thủy kiểu đương đại, thấy họ hay dùng giải pháp chiếu sáng, treo đèn như một cách để điều chỉnh các chuyện tốt xấu trong nhà. Điều này có vẻ khác với các tư liệu phong thủy truyền thống, chỉ chú trọng tuổi tác, phương hướng hay bếp núc... Đây mới thực thụ quan trọng hơn là dùng đèn. Vậy bản chất nên làm thế nào, việc chọn đèn có một mực phải theo phong thủy hay không, nhờ quý báo giải đáp giúp.

Không  thiet ke noi that phong khach chung cu    mẫu nhà ống hiện đại   gian nhà ở lộng lẫy, xa hoa

Tại

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Đây, "núi" được  thiet ke noi that cho chung cu mini  thiết kế bằng những tấm gỗ lớn vừa dựng đứng, vừa mấp mô, phức tạp, trên trần dùng nhiều chỗ hở để tận dụng nguồn ánh sáng trời gợi cho người chơi cảm giác như thật. Chỗ thấp nhất cao trên 3 mét, cao nhất đến 8 mét. Vách leo của núi được thiết kế mô phỏng theo các loại địa hình núi đá tự nhiên. Trên đó được gắn hàng nghìn mấu đá với các màu sắc và hình thù khác nhau, cả to lẫn nhỏ. Dưới sàn là các tấm đệm mút dày hơn 40cm, bảo đảm không bị chấn thương trong trường hợp ngã xuống. CLB cũng quy định, ở những vị trí cao trên 5 mét, người chơi phải đeo dây bảo hiểm.

Để tham dự trò chơi này,   nhà xe hiện đại   người chơi không cần phải đầu tư hay chuẩn bị quá nhiều, bởi toàn bộ những gì bạn cần đó là: “ắt những gì bạn cần làm là đi giày và bắt đầu”

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Ngắm nhà

Phòng  thiet ke noi that can ho chung cu nho  làm việc   nhà phong cách hiện đại   của Ngô Hương kê chiếc giường nhỏ để chị có thể ngả lưng mỗi khi thấy cần.

Ngắm nhà

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm là một trong những không gian chính quan trọng không thể thiếu trong một ngôi nhà hiện thời. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng may mắn có được một ngôi nhà rộng rãi, thoáng mát. Cho nên, diện   những kiểu nhà hiện đại   tích dành cho phòng tắm là rất hạn chế.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Phòng khách của căn vi la được bài trí đơn giản nhưng đầy tinh tế. Điểm nhấn của căn phòng chính là những bức tranh vẽ, những tấm hình mang đầy kỷ niệm của gia đình người đẹp. Trội nhất trong số đó chính là bức tranh vẽ Diễm My thời trẻ tuổi  thiet ke chung cu duong noi  với nhan sắc khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bàn ăn của cả nhà có treo một bức chân dung của cô chị cả Linh Đan do bố Thành Chương vẽ. Linh Đan đang đi du học bên Mỹ nên treo bức tranh ở bàn ăn để mỗi bữa coi như vẫn đầy đủ các thành viên trong gia đình.

Khu bếp rất sạch sẽ, gọn gàng.

Vi la siêu sang của các siêu sao