Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất đà lạt

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Sự mềm mại từ rèm cửa.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Các  thiet ke noi that chung cu nho  bạn có thể tham khảo thêm:

Những cách tự chế ghế ngồi độc đáo

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Nhà cực

Những   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Nhà kiểu “ở ẩn” của diễn viên Quỳnh Lam

Ngắm nhà "chuẩn" của họa sĩ Thành Chương

Ngắm nhà

Phòng tắm cửa trượt bằng kính theo phong cách Á Châu

Nếu phòng tắm nhà bạn có những điểm nhấn tông màu nâu thì việc kết hợp với chiếc bồn tắm đứng màu với cửa kính trong suốt hoặc xanh xám nhẹ sẽ tạo nên cái nhìn quý phái và hết sức tao nhã. Ngoài ra, việc phối hợp bài trí các chi tiết xung quanh khu vực phòng tắm   nhà 2 tầng hiện đại   sẽ góp phần không nhỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp của cửa kính. Từ chậu cây xanh, rèm che nơi cửa sổ, ghế ngồi hay những  thiet ke noi that chung cu dep  món đồ trang hoàng ấn tượng trên bức tường… tất tật

Công chúa nhạc pop của nước Úc đã chọn cho mình một thiên đường để có thể tận hưởng cuộc sống. Cô đã bỏ ra một số tiền rất lớn để có thể sở hữu căn hộ penthouse nguy nga, tráng lệ này ở phía Tây Luân Đôn.

Nữ hoàng truyền hình của nước Mỹ cũng sống trong một ngôi nhà đúng tầm vóc tên tuổi của mình. Cô sở hữu một bất động sản tuyệt đẹp, rộng 16,8 hecta, có 6 phòng ngủ, 14 phòng tắm và 10 lò sưởi.

Ngoài việc sở hữu một ngôi nhà được xây dựng theo phong cách của căn cứ quân sự Fort Knox ở Los Angeles, Leonardo DiCaprio còn là chủ nhân của biệt thự TriBeCa ở New York và hòn đảo Belize, nơi anh đang lên kế hoạch để xây dựng một khu resort thân thiện với môi trường.

Kết hợp lại tạo nên một phòng tắm kính với cửa trượt nhã và đầy tính nghệ thuật.

Tông màu nâu phối hợp trắng cực kỳ thanh nhã

Sáng 16/9: SHB khớp hơn 9 triệu cổ phiếu, 2 sàn tăng điểm   09:53 VN-Index có phá được "bức tường" 490  thiet ke noi that nha chung cu dep  điểm?   08:58 Bộ chỉ số mới, xúc tác cho thị trường   08:41

Tài chính   Tuần này, VAMC bắt đầu mua nợ xấu 09:48 Từ tuần này, Công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC) bắt đầu mua nợ xấu, nhưng chưa thể đợi mong nhiều từ Công ty đặc biệt này.

Tăng   nhà hiện đại nhật bản   tín dụng: Cẩn trọng rủi ro thanh khoản   11:24 Sáng 16/9, tỷ giá USD tiếp ổn định   11:18

Những ở đây cũng có một sự tương phản đẹp mắt giữa những bức tường màu xám tối và trần nhà màu trắng. Sàn nhà cũng có màu sáng. Phòng ngủ có sự phối hợp cổ điển đặc trưng của các nhân tố đen và trắng. Phòng bếp cũng có phong cách trang hoàng hao hao. Một căn hộ với nội thất màu tối lôi cuốn, tràn trề ánh sáng tự nhiên như thế này thì không bao giờ khiến người ở có cảm giác lạnh lẽo và tẻ nhạt.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chìa  thiet ke noi that cho can ho chung cu  khóa dành cho phong cách trang trí nội thất giống căn hộ này là sự cân bằng và hài hòa. Các sắc thái màu sắc cần bổ sung cho nhau và cũng cần có một sự thăng bằng giữa vơ các chi tiết tạo điểm nhấn mà bạn dùng.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Cửa   nhà hiện đại đẹp   trượt - giải pháp sáng ý cho phòng tắm nhỏ

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm