Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Rao hàng cấm như rao bán rau ngoài chợ!.

Nhiều trang web rao bán mặt hàng này    Những lời rao có cánh  Chỉ cần vào trang lớp Google kiêng kị của "thiết bị nghe lén", "thiết bị phá sóng điện thoại", "camera quay trộm"

Rao hàng cấm như rao bán rau ngoài chợ!

Những trang web này tự do đăng tin rao bản sản phẩm của mình với những lời lẽ hết sức "bùi tai": "  Sản phẩm công nghệ cao và mới nhất ứng dụng trong các lĩnh vực sản phẩm bảo mật, phê duyệt MTK chip IC technology.

Bạn có thể dùng nó để bảo vệ và theo dõi gia đình và những người nhà yêu hoặc giám sát các đối tác khác trong các mối quan hệ của bạn  "; "  Thiết bị phá sóng: Sản phẩm này gây nhiễu và có thể chặn hầu hết các mạng GSM, CDMA, DCS, PHS, hệ thống tín hiệu 3G.

Trước đó, vào khoảng tháng 5-2013, một đường dây cung cấp bút bay mực (hay còn gọi là bút phù thủy) và nhiều thiết bị an ninh như camera, thiết bị định vị… cũng bị lực lượng cảnh sát Đội chống hàng giả, Phòng CSKT, CATP Hà Nội phát hiện triệt phá. 000 thiết bị thuộc 74 mặt hàng trong đó có 26 mặt hàng (252 thiết bị) thuộc thiết bị nhạy cảm, mặt hàng cấm.

Với thiết bị này này, bạn có thể dễ dàng giữ trong phòng họp của bạn và ảnh hưởng trực tiếp tới quơ điện thoại xung quanh bạn!  ; “  Thiết bị dùng công nghệ GSM (sim điện thoại di động), nhỏ bằng 1/4 bao diêm, có thể dễ dàng để trong cốp xe hay túi xách  ; "  Được thiết kế hoàn toàn bằng kim loại tạo ra một cảm giác kiên cố và chuyên nghiệp  ".

Cũng có một số thiết bị được rao bán ẩn mình dưới những trang chung gian, rao vặt, các diễn đàn. 000 đồng đến 4 triệu đồng, camera mini giá trung bình từ 2 -3 triệu đồng, được thiết kế tinh tướng với nhiều dạng hình khác nhau như: camera hình bật lửa, camera hình móc áo, khuy áo, máy nghe lén giống viên pin, phích cắm điện nghe lén, chuột nghe lén.

Nơi giao tế tại địa chỉ 15A ngõ 155 Đặng Tiến Đông, Quận Đồng Đa, Hà Nội và là trụ sở của Công ty TNHH TM Lê Gia T&T, giám đốc là Lê Tiến Toàn, 26 tuổi trú tại Chiêm Hóa, Tuyên Quang

Rao hàng cấm như rao bán rau ngoài chợ!

Qua rà soát, lực lượng chức năng đã thu giữ hơn 3. Vụ việc trên hiện đơn vị đang phối hợp cùng với Chi cục QLTT TP Hà Nội và Phòng CSĐT phạm nhân về thứ tự quản lý kinh tế và chức vụ, củng cố hồ sơ để xử lý theo pháp luật.

Vn  và trang  dangcap9x. Theo Thượng tá Phí con tạo, trong tháng 9-2013, đơn vị đã phát hiện thành công nhiều vụ việc hệ trọng tới tù đọng dùng công nghệ cao. Ngay tức khắc hiện ra hàng triệu kết quả. Cũng có không ít chị em lại khuyên nhau mua máy nghe lén, camera để theo dõi chồng.

Những loại phạm nhân này hoạt động trong môi trường ảo, sử dụng công nghệ cao, nên các cơ quan chức năng cũng phải dùng công nghệ cao để đối phó, điều này còn gặp nhiều khó khăn trong việc trang bị máy móc, trang thiết bị. Ngoài vụ việc trên, còn một số vụ liên quan tới các trang web kinh dinh trò chơi trực tuyến trên mạng, lừa đảo qua mạng, môi giới mại dâm qua mạng

Rao hàng cấm như rao bán rau ngoài chợ!

Vn    và trang dangcap9x. Những thiết bị này có khi được quảng cáo công khai trên một trang web riêng, liền có bộ phận bán hàng online để giải đáp khách mua hàng. Com   rao bán trực tuyến các mặt hàng, thiết bị công nghệ cao, quay trộm, nghe lén. Bên cạnh đó, việc phát hiện, triệt phá những trang kinh dinh như thế này không khó nhưng để xử lý còn mất thời kì trong vấn đề định giá, tróc nã nguồn cội của các mặt hàng này, cần có sự kết hợp đồng bộ từ nhiều phía.

Máy nghe lén cảm biến hồng ngoại báo động GSM, được lăng xê: "Với chiếc camera bí ẩn trong tay, bạn có thể lưu lại những tấm ảnh thiên nhiên, những đoạn video clip đáng nhớ mà không ai hay không ai biết"  Theo tìm hiểu của phóng viên, hồ hết các sản phẩm này có xuất xứ từ Trung Quốc, máy nghe lén có mức giá từ 500.

Thượng tá Phí Hồng Quân cho rằng, vụ thu giữ hàng nghìn mặt hàng cấm trên được xử lý nghiêm sẽ là tiền đề cho các cuộc tranh đấu chống lại những công ty buôn bán trái phép trên mạng, cũng như tù hãm sử dụng công nghệ cao để kiếm lời. Những thiết bị này được rao bán công khai, quảng cáo bằng lời lẽ có cánh  Trước thực trạng này, trên một số diễn đàn, nhiều chị em phụ nữ cũng chia sẻ nỗi sợ hãi khi đi mua áo quần, đi vào các nhà vệ sinh công cộng bị theo dõi, ghi hình bằng camera mini.

Thậm chí, để tăng phần "quyến rũ", có những trang web còn "chia sẻ" một đôi câu chuyện nói về ích lợi khi sử dụng những mặt hàng này, tỉ dụ như "Dùng máy nghe lén, phát hiện ra chồng có bồ", "Thiết bị nghe lén giúp quản lý nhà cửa"

Rao hàng cấm như rao bán rau ngoài chợ!

Toàn bộ hàng hóa đều không có hóa đơn chứng minh cội nguồn xuất xứ. Khoản 5 Điều 18 Mục 3 Nghị định 142/2004/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính về bưu chính, viễn thông và tần số vô tuyến điện cũng đã nêu cụ thể: “Phạt tiền từ 30 triệu đồng đến 70 triệu đồng đối với hành vi sử dụng thiết bị phát sóng vô tuyến điện cố ý gây nhiễu làm ngăn cản đến hoạt động thông tin của các mạng và hệ thống thông báo vô tuyến điện khác”.

Pin sạc Li-Ion làm việc tiên tục trong 2-3 giờ. Hà Anh. Thiết bị này gây nhiễu tín hiệu điện thoại di động cầm tay với khoảng cách gây nhiễu lên tới 8m. Lực lượng chức năng rà trụ sở của Công ty TNHH TM Lê Gia T&T -nơi đăng tin mua bán qua trang web sieucaothu. Có thể ngồi tù!  Theo các luật sư, trong Điều 125 - Bộ luật Hình sự, tội xâm phạm bí mật hoặc an toàn thư tín, điện thoại, điện tín của người khác có thể bị phạt tới 2 năm tù giam.

Com, thu giữ hàng nghìn mặt hàng cấm  Theo Thượng tá Phí Hồng Quân, Đội trưởng đội tư vấn - Phòng buồng tù hãm sử dụng công nghệ cao, CATP Hà Nội, đầu tháng 9-2013, phê chuẩn công tác thám thính, Phòng phòng tù hãm dùng công nghệ cao - CATP đã phát hiện trang web  sieucaothu. Chỉ cô lập tín hiệu từ điện thoại di động mà không ảnh hưởng đến hoạt động thường ngày của các thiết bị điện tử khác.