Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất ảnh

Chủ nhân tự thiết kế, trang trí nệm bọc ghế, hoa văn trang hoàng trên tường, cửa trong không gian nội thất của mình. Tuốt tuột không gian trong ngôi nhà là sự thông thoáng kết liên với nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng giải trí. Anh đưa nghề thiết kế thời trang của bản thân vào không gian sống.

Brad   nhà nhỏ hiện đại   Pitt, ngôi sao hạng A ở Hollywood, đồng thời là nhà sản xuất phim, còn được biết tới là một người có thẩm mĩ kiến trúc tốt. Anh chàng sở hữu khá nhiều bất động sản ở Los Angeles, New Orleans, Mỹ và ở Pháp với người phụ nữ quyến rũ Angelina Jolie.

Brad Pitt còn có một ngôi nhà đương đại ở Malibu và từng muốn rao bán với giá 13,75 triệu USD. Anh mua căn nhà này với giá 8,41 triệu USD hồi năm 2005, sau khi ly dị vợ cũ - ngôi sao phim "Friends" Jennifer Aniston.

Ngôi  thiet ke noi that phong khach chung cu  nhà này được xây dựng từ năm 1962, với sàn nhà bằng gỗ tre sẫm màu và các bức tường kính trong, hướng ra phía biển. Ngôi nhà có diện tích tới hơn 4.000 m2, với phòng sinh hoạt gia đình, một căn bếp rất hiện đại, khu vực dành cho bữa sáng và phòng ăn tối.

...   nhà trệt hiện đại   hay những tấm biển có nội dung hài hước như tấm “Những người thích sẽ thích” này.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhưng

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tông màu tím được sử dụng hài hòa nên không mang lại cảm giác nặng nề cho không gian  gia thiet ke noi that nha chung cu  nghỉ ngơi.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Đây mới là tấm biển ưa nhất: “Move fast and break things” (tạm dịch: “Chuyển động nhanh và phá vỡ mọi thứ”). Đây là một khẩu hiệu phổ biến ở Facebook.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nam diễn viên Yoochun, người trình bày vai chính trong phim, san sớt, khi vừa đọc xong kịch bản: “'I miss you' đâu đó đã chạm được đến những nỗi buồn đau từ trong tâm tưởng trái tim người xem” .

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Với cách làm tương tự, chúng ta có thể sáng tạo được rất nhiều kiểu ghế hay ho đấy!

Nếu có thùng nhựa vuông thì cũng đẹp đúng không?

Sơn một chút để chiếc ghế thêm trội nhé!

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Một  don gia thiet ke noi that chung cu    thiết kế nhà hiện đại   khi đã quyết định mua thiết kế này, tức là bạn đã sở hữu một món nội thất không tiền khoáng hậu.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Nathan Lee rất săn sóc cho bể cá rồng của mình.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Hồ  thiet ke noi that cho chung cu dien tich nho  cá thứ 2 của Nathan Lee với một chú huyết long ''hàng khủng'' được anh đặt tên Leemo.

Hỏi Thành Chương dành thời gian nào, ở đâu cho việc vẽ, anh cười rồi nói:   nhà phố đẹp hiện đại   "Tôi không vẽ ở Việt Phủ. Tôi mua thêm một căn hộ nữa cùng tòa nhà để làm xưởng vẽ" .

Ngắm nhà

Thành Chương bảo gần như ngày nào anh cũng vẽ. Anh nói: "Sau khi đã hoàn tất nhiệm vụ cho 2 cô con gái yêu quý ngủ tôi mới xuống xưởng vẽ. Ở đó, tôi một mình thỏa thuê làm việc mà không bị ai làm phiền. Khi nào vẽ xong thì quay lên căn hộ tầng trên để tắm giặt rồi ngủ".