Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Giây phút phát hiện vợ giữ quần lót của bồ mới nhất cũ.

Yến Khê

Giây phút phát hiện vợ giữ quần lót của người yêu cũ

Bệnh nhân cho biết vừa cưới vợ được 2 tháng, nhưng sau một lần làm chuyện ấy với vợ, thiên nhiên tháng nay anh 'lãnh cảm', chẳng thể nào 'hoành tráng' được. Lục tủ lấy quần áo để mặc ra ngoài, Sơn phát hiện Hà (vợ) còn lưu giữ chiếc của Hùng, được chị vùi sâu trong đống đồ lót đàn bà. 'Chiếc quần lót mà Sơn nói đến theo khích của vợ là do Hà cất giữ, ngay trước khi Hà và Hùng gặp nhau để chia tay cách đây 1 năm', bác sỹ tư vấn cho biết.

Một bác sỹ ở bệnh viện Nam học tư nhân kể lại, ông có nam bệnh nhân có bệnh khó nói tìm đến nhà tham vấn. Theo lời bác sỹ, những trường hợp như Sơn không hiếm và các chuyên gia rất khó tham mưu để họ lấy lại 'phong độ'.

Anh lắng nghe mấy lần, và bật dậy ra khỏi giường, hỏi vợ em gọi ai. Ảnh minh họa  Theo bác sỹ, Sơn kể hôm đó anh thấy khi lên đỉnh, vợ anh khe khẽ gọi tên Hùng. Kể từ đó, Sơn chẳng thể nào làm tình được với Hà nữa.

Hà thành thật nhấn dù đã lấy chồng nhưng chưa bao giờ quên Hùng, khi ngủ, khi làm việc thậm chí cả khi 'làm chuyện ấy' với chồng. (*) Tên nhân vật đã được đổi thay. Vợ anh giật mình, bàng hoàng cả người và khóc.