Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Galaxy Note 3 đã 'lên kệ' tại thị trường Việt.

Vn/galaxy-note-3/

Galaxy Note 3 đã 'lên kệ' tại thị trường Việt

Mặt sau là camera 13 megapixel được trang bị công nghệ ổn định hình ảnh quang học giúp tăng cường chất lượng ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng hay chụp các đối tượng chuyển di nhanh, tương trợ quay video chuẩn 4K với tốc độ 60 khung hình một giây hoặc chuẩn HD 120 khung hình một giây. 123. Theo đó, khách hàng đặt mua sản phẩm Galaxy Note 3 chính hãng tại đây và tính sổ an toàn qua cổng 123pay.

Galaxy Note 3 chạy hệ điều hành Android Jelly Bean 4. Một số tính năng đổi mới của Note 3 có thể kể đến như bút S Pen được thiết kế gọn và mượt mà hơn 2 người anh tiền nhiệm Note 1 và Note 2.

Ngoài ra, mặt trước còn có thêm camera 2 megapixel cho đàm thoại Video 3G. 990

Galaxy Note 3 đã 'lên kệ' tại thị trường Việt

Samsung Galaxy Note 3 được thiết kế với phong cách nam tính mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ với viền máy mỏng, bo sát màn hình, mặt sau có họa tiết vân da với đường viền giống chỉ may tạo sự sang.

Siêu phẩm này còn được trang bị màn hình super AMOLED full HD 5,7 inch siêu sáng độ phân giải 1. 080 pixel. 200 mAh tương trợ đắc lực cho người phải chuyển di nhiều. Thông báo chi tiết chương trình tham khảo tại http://promotion. Tính năng Air Command cũng là một cải tiến quan trọng cho phép thao tác các ứng dụng phổ thông ngay trên màn hình ngoài.

Thời gian sử dụng được cải thiện đáng kể với chuẩn Pin Li-Ion 3

Galaxy Note 3 đã 'lên kệ' tại thị trường Việt

Minh Trí. 000 đồng, kèm theo là quà tặng chú gấu bông Xì trum đẹp cùng gói bảo hiểm cho sản phẩm trị giá 19 triệu đồng từ Samsung Việt Nam.

920 x 1. Nhân dịp Galaxy Note 3 lên kệ tại thị trường Việt Nam, Trung tâm mua sắm trực tuyến 123. 3. Samsung Galaxy Note 3 là smartphone lai máy tính bảng (hay còn gọi là phablet) mạnh nhất hiện với cấu hình cực "khủng" gồm chip Exynos 5 Octa lõi 8 và bộ nhớ RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 hoặc 64 GB, tương trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 64 GB.

Vn với các loại thẻ ATM thông dụng như Vietcombank, Eximbank, Vietinbank, ACB… hoặc thẻ tín dụng VISA, Master sẽ được giảm ngay 1,09 triệu đồng trên giá gốc 16.

Vn ban bố chương trình giảm giá đặc biệt “Giảm tiền mặt khi mua Galaxy Note 3“ trong vòng 2 ngày 25-26/9.