Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Cá biệt trần thạch cao giá rẻ

Phòng cho bé gái điệu đà hơn với tông màu hồng nhẹ nhõm.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Kim Nam Joo đích thân trang trí thiết kế từng gian phòng trong tổ ấm của mình.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Người dân nơi đây trồng rất nhiều cây xanh xung quanh khu vực sinh sống. Hầu hết các ngôi nhà đều trồng hoa trang trí ở bên ngoài.

Xe  mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp  đạp là công cụ đi lại cốt tử và rất được người dân ở đây yêu thích.

Một cây nến đỏ to cùng bàn tay vàng làm vật trang trí tại phòng khách

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Khu vực thiền trong nhà

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Thay   mẫu nhà hiện đại 2 tầng     mẫu nhà ống hiện đại   vì chỉ dùng những cánh cửa sổ cũ để che đậy ngoài trời hoặc gỡ chúng ra làm củi đốt hoặc, bạn có thể tái dùng và biến chúng thành đồ trang hoàng như trang hoàng đầu giường. Nếu thích phong cách vintage , bạn chỉ cần làm sạch rồi xếp những cánh cửa này thật ngay ngắn ở đầu giường. Hoặc bạn có thể phủ một nước sơn mới phù hợp để đầu giường hiệp với tổng

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@. Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các  thiết kế nội thất chung cư tphcm  kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thể căn phòng.

Biến cửa chớp cũ thành đầu giường độc đáo.

Một bức tường lớn trên lối vào, nơi các vị khách được khuyến khích ký tên mình lên đó.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bức  thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư  tường này có chữ ký của nhiều nhân vật nức tiếng như nữ danh ca Madonna, nữ ca sỹ Rihanna, danh hài Jimmy Fallon…

Triển lãm được trưng bày tại nhà sàn Collective số 9 Trần Thánh Tông do nhà sưu tầm, phục chế đồ cổ Nguyễn Mạnh Đức thực hành. Hàng trăm hiện vật cổ có giá trị được sắp đặt nhằm tái   nhà ống hiện đại   tạo lại không gian xưa, hiệp với những người hoài cổ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tại đây, có những đồ vật từ đầu những năm 1980 đến những hiện vật trong thời kỳ lịch sử Việt Nam Giải Phóng (1975 tới 1985). Những cuốn sách có cội nguồn từ Liên Xô cũ về Lê Nin, truyện thầy thuốc AiBolit...

Ngắm nhà

Trên kệ sách phòng làm việc là chiếc ảnh chụp vợ chồng họa sĩ Thành   khu nhà ở hiện đại    thiết kế nội thất chung cư miễn phí  Chương khi mới lấy nhau.

Ngắm nhà

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu xanh là một màu sắc đẹp và tinh khiết mà chúng ta thường sử dụng trong trang hoàng nội thất. Chúng ta thường phối hợp chúng với màu của biển hoặc của bầu trời nhưng chúng có thể làm được nhiều hơn thế. Có rất nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh. Màu xanh Navy là sắc thái tối nhất của màu xanh thuần khiết và màu triết xuất từ cây tràm tự nhiên là sắc thái xanh trước hết, hay dùng cho quần jean. Xanh biết là màu xanh “đắt giá” nhất suốt thời Phụ hưng và năm 1802 tổng hợp sắc xanh cô-ban được phát minh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh