Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất anh thư

Để sân vườn nhà bạn trông hiện đại và thân thiện hơn, hãy chú ý vào những nội thất quan yếu như khăn trải bàn màu trắng, bọc vải trắng cho các bộ ghế, dùng ly uống trà có màu xám, đặt một lọ thủy tinh cắm đầy hoa và treo đèn màu đỏ…

Nếu bạn muốn sân vườn nhà mình là nơi để đọc sách, viết bài, làm việc hoặc nói chuyện với khách thì đặt một bộ bàn ghế bằng mây tre đan, trang hoàng xung quanh bằng nệm, gối ôm nhiều màu sắc, treo lồng đèn… sẽ làm sân vườn trở thành thuận tiện và không kém phần sang.

Nếu bạn muốn mang hơi thở của biển cả vào nhà mình thì nên chọn phong cách biển cả để trang trí cho sân vườn. Hãy chọn màu xanh da trời làm gam màu chính, dùng họa tiết tôm cá, hải sản để trang hoàng trên các vải bọc bàn ghế, dùng hoa cẩm tú cầu màu xanh để trưng bày trên bàn hoặc bạn có thể dùng bất kỳ vật trang trí nào khác có hệ trọng đến chủ đề biển cả.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ   mái nhà ống hiện đại   giày dẹp gọn gàng từ ván gỗ.

Ngoại giả bạn còn có thể “hô biến” chúng thành một chiếc kệ nhiều tầng có gắn bánh xe thuận  thiết kế nội thất đẹp  tiện cho việc chuyển di.

Thái

Những phòng làm việc đến không muốn về

Quang  thiết kế nội thất  cảnh nên thơ của văn phòng Red Bull ở Áo.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Ngọc Phương - Phường Bưởi, quận   căn nhà hiện đại   Tây Hồ, Hà Nội

Chào bạn, thỉnh thoảng không gian sẵn có trong các căn hộ chung cư có thể gây khó khăn cố định về diện tích hay việc sắp đặt công năng cho gia đình. Đối với trường hợp của bạn, do không có mặt bằng cụ thể cho căn phòng nên chúng tôi xin tham mưu như sau: hãy điều chỉnh cho lối liên lạc xuyên phòng được ngắn nhất, thuận lợi nhất. Cụ thể như: điều chỉnh cửa ra vào phòng thẳng với cửa ra ban công, và cố gắng đưa chúng về một phía của căn phòng, để lại phần diện tích rộng rãi và vẹn nguyên cho con bạn sinh hoạt. Điều này sẽ đảm bảo cho các hoạt động của con bạn được thuận lợi và không bị quấy quả hay ngăn cản.

Ví dụ về việc bố trí lối đi không hợp, diện tích sử dụng bị chia đôi.

The Heliodome, một ngôi nhà năng lượng ác tại Cosswiller – vùng nông thôn miền Đông nước Pháp. Ngôi nhà được thiết kế như một đồng hồ dữ ba chiều   nhà hiện đại đẹp   đồ sộ.

Kiến trúc sư Gary Chang đã biến căn hộ bé nhỏ của mình thành nơi ở trải qua, có đầy đủ phòng làm việc với thư viện, phòng ngủ, phòng chiếu phim, phòng khách có quầy bar, phòng spa với bồn tắm lớn cũng như chỗ xông hơi.

Mọi người xếp hàng để thăm quan một nhà lộn ngược được xây dựng tại trọng tâm Giáo dục và Phát triển cộng đồng trong làng Szymbark, phía Bắc Ba Lan.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng  thiet ke noi that dep    xây nhà hiện đại   tắm riêng trong phòng ngủ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ chăn ga gối Hanvico BS14

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Vào  thiet ke noi that  tháng 10 tới đây, diễn viên - ca sĩ Park Yoo-chun sẽ chuyển nhà từ khu Hannam-dong UN đến Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam. Anh sẽ trở thành hàng xóm của Lee Jung Jae và Jung Woo Sung.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun