Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất gỗ đẹp

Hỏi: Xin chào KTS, tôi có 1 mảnh đất diện tích là 4,6m x 7,5m. Tôi muốn nhờ KTS tham mưu thiết kế giúp không gian sinh hoạt cho 4 người, gồm tôi, vợ và 2 con trai.

Đề nghị: Tầng 1: Khách, bếp ăn, 1 WC.

Tầng 2 (có thể đua ra thành 4,6mx 8,72m ) : 1 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 1 WC.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Diện tích mặt bằng của tòa vi la là 1.023 m2.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Chưa  quy trình thi công trần vách thạch cao  hết, căn hộ sang này còn có một phòng tập thể dục, nhà bếp với phòng ăn sáng và một lò sưởi ấm êm và nhiều phòng và dịch vụ tiện nghi khác. Tuy nhiên, điều thu hút bất cứ ai tới đây là quang cảnh ấn tượng tót vời khi ngắm từ những chiếc cửa sổ lớn, được bố trí ở những vị trí rất thuận lợi.

Nơi thay đồ và để xống áo cũng được chia riêng thành một phòng với một phòng tắm đôi lát đá đá hoa, phòng jacuzzi (bể tắm lớn có các tia nước nóng phun lên để xoa bóp thân) biệt lập.

Căn hộ hiện đang được rao   nhà cổ hiện đại   bán với giá 24,5 triệu USD (gần 519 tỷ đồng). Khách hàng cũng có thể chọn lọc mua 4 tầng của căn nhà với giá 17,5 triệu USD (gần 370 tỷ đồng).

Gửi chuyên mục Nhà đẹp!

Tôi   nhà lắp ghép hiện đại   có mảnh đất rộng 7,7m sâu 7,5 m nằm trong hẻm 5m, không có vỉa hè có thể xây hết đất nhưng không đua ban công ra ngoài. Nhà gồm có 2 vợ chồng (chồng 1980, vợ 1982 và hai con nhỏ (gái 2007, trai 2012). Tôi dự định xây nhà 3 tầng như sau:

Tầng 1 gồm gara, phòng khách (giáp đường nên cần kín đáo), phòng bếp và phòng ăn, 1 toilet. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ có toilet khép kín, hoặc 1 phòng ngủ chính có toilet khép kín và 2 phòng ngủ nhỏ với toilet chung nếu có thể. Tầng 3 gồm 1 phòng ngủ,  mẫu trần thạch cao phòng bếp đẹp  1 phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 1 toilet chung, khu giặt phơi .

Thái Ngọc Phương - Phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội

Chào bạn, đôi khi không gian sẵn có trong các căn hộ chung cư có thể gây khó khăn nhất mực về diện tích hay việc sắp đặt công năng   sách nhà báo hiện đại   cho gia đình. Đối với trường hợp của bạn, do không có mặt bằng cụ thể cho căn phòng nên chúng tôi xin tư vấn như sau: hãy điều chỉnh cho lối liên lạc xuyên phòng được ngắn nhất, tiện lợi nhất. Cụ thể như: điều chỉnh cửa ra vào phòng thẳng với cửa ra ban công, và cụ đưa chúng về một phía của căn phòng, để lại phần diện tích rộng rãi và vẹn nguyên cho con bạn sinh hoạt. Điều

Một lọ hoa trên hệ thống bàn trang điểm - vi tính - kệ ti vi sẽ giúp căn phòng trở nên tươi mới mỗi ngày.

Mời bạn tham khảo cách bài trí của căn nhà 19m² hạn chế đủ đường

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

này sẽ bảo đảm cho các hoạt động của con bạn được thuận tiện và không bị phiền nhiễu hay ngăn trở.

Thí dụ về việc bố trí lối đi không hợp, diện tích  mau tran thach cao dep cho nha ong  dùng bị chia đôi.

Vừa mới xuất hiện ở Hà Nội được vài ngày nhưng trò chơi thể thao tiêu khiển dàn trận bắn súng sơn còn gọi là Paintball đã tạo nên một cơn sốt đối với mọi xã hội. Rất nhiều người đã kéo đến để trải nghiệm trò chơi này.

CLB súng đất nước Nội đã chính thức khai trương vào ngày 23/2 tại ki lô mét số 1 Đại lộ Thăng Long, với khu đất có diện tích vào khoảng 1200m2, được chia thành 8 bãi chơi biệt lập và được bảo vệ bởi hàng rào lưới an toàn, với nhiều vật cản như tấm tre, bao cát,   nhà phố hiện đại 4m   lốp xe…

Nhiều bạn trẻ coi đây là một thú vui đầy thử thách

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Ánh sáng ác cũng như bụi bẩn và các vết bám là nguyên do “phá hoại” những tấm rèm cửa. Các loại vải sáng màu thường phản ánh ánh sáng mặt trời và chống phai màu. Ngược lại, các loại vải tối màu thường tiếp thụ ánh sáng và phai màu. Để bảo vệ rèm cửa khỏi ánh sáng dữ, sử dụng thêm một lớp vải lót, mành treo…

Ánh sáng thái dương cùng  giá trần thạch cao lagyp  bụi bẩn là nguyên cớ làm giảm tuổi thọ của những tấm rèm.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng của Facebook có rất nhiều tấm biển khẩu hiệu. Chả hạn như tấm có nội dung gây cảm hứng “Hoàn thành tốt hơn hoàn hảo” này…

Thăm văn phòng của Facebook ở New York