Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất oanh bằng

Bộ chăn ga gối Everon ES 1203

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ chăn ga gối Everon ES 1364

Bộ giỏ mây xinh dưới chân ghế dài dài.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

5. Túi/ móc treo tường điên

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ   nhà phong cách hiện đại   di động hợp với những không gian sống lớn.

Giá treo trong nhà bếp

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Chọn

3.  thiet ke noi that nha chung cu dep  Sử dụng không gian tường

Một giải pháp khá đơn giản dành cho bếp chật là sử dụng không gian tường. Bạn có thể sử dụng các loại kệ bếp, tủ đựng để tăng khả năng lưu trữ đồ đạc cho bếp. Hãy lưu ý là các dạng kệ mở đơn giản sẽ khiến căn bếp bớt nặng nề hơn các loại tủ dạng hộp.

4 mẹo

 thiet ke noi that nha chung cu  một mẫu vẽ phố cổ và thổi hồn hình ảnh này vào chiếc cốc thủy tinh đơn điệu, bạn sẽ thấy hiệu quả vô cùng thúc đấy! Không cần bạn quá khéo tay, vì bản   những kiểu nhà hiện đại   chất chỉ là tô theo hình mẫu có sẵn hiện rõ qua lớp thủy tinh trong suốt mà thôi! Chúc bạn thành công với cách trang hoàng đồ thủy tinh này nhé!

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Đồ  don gia thiet ke noi that nha chung cu  nội thất trong phòng khách cũng được chọn lọc để tạo cảm giác rét mướt và thoải mái cho chủ nhân. Một chiếc ghế sofa với gối trang hoàng, một chiếc ghế bành phong cách cổ điển,… đã mang lại sự tươi mới, trải qua và rét mướt cho không gian phòng khách.

Bàn   mẫu nhà hiện đại đẹp   tròn và bàn tam giác cũng là điểm nhấn của căn phòng. Bình hoa, bóng đèn trang hoàng hình tròn hay những bức tranh ấn tượng sẽ là phụ kiện để thổi bùng xúc cảm cho không gian phòng khách.

Một chiếc bàn ăn bằng gỗ sồi và ghế ngồi kiểu dáng tinh tế được đặt ở khoảng trống bên cạnh phòng khách là nơi lý tưởng để bạn hay cả gia đình tập hợp trong những dịp lễ. Ngoài bàn ăn lớn bên ngoài thì David Guerra cũng bổ sung thêm một chiếc bàn ăn nhỏ hơn trong bếp. Nhà bếp là nơi phối hợp của sự yên ấm và đương đại. Nền đá, tường gạch họa tiết và gỗ được phối thêm một cách tinh tế đã mang đến một không gian nhiều màu sắc.

Hội sở màu sắc của BBC ở Anh.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không   nhà phong cách hiện đại   gian của Inventionland ở Pittsburgh giống một khu vui chơi.

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã mua căn biệt thự tráng lệ này trên đảo Rhode với giá 17,7 triệu USD. Dinh cơ xa hoa nằm bên cạnh bãi biển thơ mộng, trong một khuôn viên rộng hơn 1000m2 với 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm. Bên ngoài  mau thiet ke noi that chung cu  căn vi la là một hồ bơi rộng và khoảng 2 hecta đất vườn được quy hoạch hoàn hảo.

Kim Kardashian và Kanye West

Ngôi vi la cao cấp này của Kim Kardashian và Kanye West trị giá 11 triệu USD, nằm ở ngoại ô California, được thiết kế theo kiến trúc Địa Trung Hải. Ngôi nhà hoành tráng của cặp đôi nổi danh có 2 tầng với 5 phòng ngủ, bảy phòng tắm, môt hầm rượu, một căn bếp xa hoa, bể bơi trong và ngoài nhà, thư viện, một phòng tập, phòng chiếu phim... Ngoại giả, tổ ấm của cặp Kim và Kanye còn có một phòng chơi bowling, sân bóng rổ và khu vườn rộng hạp cho con nít chơi đùa.