Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Công năng nội thất online

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

1. Vườn thực vật hoàng thất Kew

Phòng ngủ siêu sang của nữ ca sĩ

Một góc khác của nhà bếp

Phòng giải trí cao cấp.

4. Giường/ ghế phối hợp ngăn kéo

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nội   các mẫu nhà hiện đại   thất được trang bị hệ thống ngăn kéo lữu trữ bên dưới là giải pháp sáng dạ cung cấp không gian lưu trữ đại phong phú. Không chỉ tiện tặn không gian, những chiếc giường như thế này còn góp phần “làm điệu” cho phòng bé. Chẳng hạn như chiếc giường dành cho cô công chúa nhỏ với đường vìen là những bông hoa xinh xẻo, thiết kế tinh xảo có giá gần 18 triệu đồng.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Phòng ngủ cũng trang hoàng bởi hai màu chủ đạo đỏ và đen

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không  don gia thiet ke noi that nha chung cu    cửa nhà hiện đại   chỉ là chiếc đèn ngủ thông thường, đây còn là món nội thất có tính ứng dụng và thẩm mỹ cao.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, gia tăng sự tuyển lựa cho khách hàng khi tới showroom Đệm Xinh mua sắm mùa thu đông này.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đệm   mẫu nhà hiện đại đẹp   Xinh khai trương gian hàng mới với thương hiệu: Everhome, Suinhouse, Cozin… Tạo sự đa dạng hóa sản phẩm, với những mẫu mã đẹp có chất lượng cao, giá cả ăn nhập. Không những thế khách hàng sẽ được thưởng lãm không gian mua sắm hiện đại, đẹp mắt cùng với đội ngũ viên chức tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Phong cách đồng quê có đặc trưng là sự thân thiện và phóng khoáng khôn cùng hút mắt. Vậy bạn còn chờ lần chần gì mà chưa tham khảo những cách trang hoàng hố xí nhẵn theo phong cách

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Cửa trượt - giải pháp thông minh cho phòng tắm nhỏ

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Này.

1.  thiet ke noi that chung cu mipec  Sự hào phóng từ họa tiết trang trí

Có thể nhận thấy diện tích sảnh vào hiện đang quá lớn và gần như không dùng đến. Bạn có thể bố trí một tủ giầy và đóng bớt   nhà báo thời hiện đại   không gian sảnh này vào bằng một vách nhẹ. Tại vách nhẹ này, bạn có thể bố trí hệ tủ để đồ cho khu bếp và phòng khách. Để tăng diện tích và tận dụng diện tích thừa của sảnh, bếp và bàn ăn sẽ được tịnh tiến một phần ra khu vực vách nhẹ.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Thứ hai, khu vực vệ sinh được thu nhỏ lại về chiều rộng, tăng thêm khoảng chiều dài do tịnh tiến bếp. Chậu rửa mặt được đưa về cạnh hai ống kỹ thuật của tòa nhà. Diện tích khu vực bếp cũ sẽ giúp bạn đổi thay được cơ cấu nhà vệ sinh mà không ảnh hưởng  thiet ke noi that phong khach nha chung cu  nhiều đến hệ thống kỹ thuật cấp thoát nước (vị trí tắm nằm và xí bệt vẫn ở vị trí cũ).