Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cá biệt nội thất uno

Hỏi Thành Chương dành thời gian nào, ở đâu cho việc vẽ, anh cười rồi nói: "Tôi không vẽ ở Việt Phủ. Tôi mua thêm một căn hộ nữa cùng tòa nhà để làm xưởng vẽ" .

Ngắm nhà

Thành Chương bảo gần như ngày nào anh cũng vẽ. Anh nói: "Sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ cho 2 cô con gái yêu quý ngủ tôi mới xuống xưởng vẽ. Ở đó, tôi một mình thỏa thuê làm việc mà không bị ai làm phiền. Khi nào vẽ xong thì quay lên căn hộ tầng trên để tắm giặt rồi ngủ".

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ánh   nhà phố hiện đại 6m   sáng đèn kết hợp cùng cây xanh mang lại hiệu quả ánh sáng xăm.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi  thiet ke noi that nha chung cu nho don gia thiet ke noi that chung cu    biệt thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Đôi

Túi lọc trà giúp tăng hiệu ứng ánh sáng.

Tô điểm cho ngôi nhà bằng thiết kế đèn treo cực lạ

Hướng xây nhà và làm ăn hợp tuổi Quý Sửu

  kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   kiếm do diễn viên Johnny Trí Nguyễn tặng làm kỷ niệm sau khi quay xong phim "Dòng máu anh hùng"

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Nơi luyện thanh của Ngô Thanh Vân

Soi

Tại tầng một   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   trong cùng tòa nhà, Thùy Minh mở một quán càphê thoáng mát tên Things được bài trí theo phong cách xưa cũ, với đồ gỗ kiểu Đông  mau thiet ke noi that can ho chung cu  Dương. Một không gian toát lên vẻ ấm cúng và thân thiện, độc đáo, giống như ở nhà. Cô luôn nghĩ về chuyện sống gần quán cà phê của mình và được giới thiệu căn hộ này. Nằm ở tầng ba của tòa nhà, bạn phải lên cầu thang, đi qua nhà tiêu nhỏ và một lối vào rất hẹp, tiếp đến một cánh cửa nhỏ như một mê cung. Thùy Minh nói: Không ai đi lên đây mà nhớ ngay được đường đi xuống từ lần trước hết.

Soi

Xem tiếp "Soi "sát sạt" nhà 3 MC nữ tài sắc" phần 2

Trang hoàng nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Ghế   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   được bố trí ở bàn ăn được phủ bằng vải kẻ sọc lạ mắt, luôn sẵn sàng cho những bữa tiệc tối trải qua của gia đình.

Căn bếp hoàn hảo chắc chắn sẽ khiến những đầu bếp khó tính khó nết cũng phải vẹo vọ.

Gần hướng ra của cửa bếp là 1 bộ bàn ghế đơn giản ăn nhập với những bữa ăn nhanh, để các thành viên trong gia đình có thể thưởng thức những món ăn nóng sốt.

Thăm  thiet ke noi that cho chung cu mini  nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Suốt 30 gắn bó với nghiệp diễn sân khấu hài, nghệ sĩ Hồng Tơ luôn được yêu mến bởi phong cách tấu hài hóm hỉnh, tạo nên những tràng cười khôn xiết sảng khoái cho khán giả. Trong cuộc sống đời thường, Hồng Tơ sống đúng với thực chất vui tươi, hoạt bát, cởi mở với mọi người xung quanh.