Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Vì con trai, dẫn đầu David Moyes mua cả. Lee Nguyễn.

WMG hiện đang quản lý hàng trăm cầu thủ có tên tuổi ở NBA (Giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ) và bóng đá

Vì con trai, David Moyes mua cả... Lee Nguyễn

Bài viết cung cấp độc quyền bởi David Moyes Jnr - cậu quý tử nhà Moyes hiện đang là “tay cò cứng” của Wasserman Media Group (WMG) - một công ty quản lý và môi giới lừng danh trong làng thể thao.

Ngoài ra, Mario Goetze - ngôi sao không khẳng định được vị trí ở Bayern Munich cũng đã được Moyes. Sẽ không quá lời khi cho rằng, để tạo điều kiện “làm ăn” cho cậu con trai, Moyes hoàn toàn có thể mua cả.

Theo con số của tùng san Forbes, công ty của Moyes “con” có trị giá khoảng 987 triệu bảng, xếp thứ 3 trong danh sách những công ty môi giới thể thao trên thế giới

Vì con trai, David Moyes mua cả... Lee Nguyễn

Trong trường hợp các đích kể trên bất thành, Moyes hoàn toàn có thể xoay sang các ngôi sao thuộc quyền quản lý của WMG như Jack Willshere, Fernando Torres hay Ricky Lambert.

Lee Nguyễn - cựu danh thủ V-League mà Moyes Jnr đang quản lý ở WMG. Ủy thác cho con trai. Vậy cũng giống như mối quan hệ cha con Alex Ferguson - Jason trong quá vãng, WMG và sau đó là Moyes Jnr sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ những thương vụ mua sắm của “Quỷ đỏ”? Theo báo chí Anh, với sự viện trợ của con trai, nhà cầm quân người Scotland đã nhắm tới bộ đôi Ramsey - Oezil của Arsenal.