Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất online 360

Phòng khách chứa chan màu trắng và cây xanh.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Chăm chút cây cối là gu lớn của nam ca sĩ. Anh luôn dành thời kì tự mình chăm chút chúng mỗi ngày.

Yuyuan   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   là vẻ đẹp tổng hòa của hoa cỏ, cây xanh, suối nước, ao sen, non bộ, trà thất.. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp truyền thống trong cách bày trí khu vườn ở Trung Quốc.

8. Vườn bách thảo nhiệt đới Fairchild

Không chỉ là nơi sinh sống, bảo tàng của hàng triệu các loài hoa, thực vật đáng yêu, vườn bách thảo nhiệt đới Fairchild ở thị thành Coral Gables bang Florida, Mỹ còn là dành cho những ai ham nghiên cứu thực vật.

The Heliodome,  thiet ke noi that nha chung cu dien tich nho  một ngôi nhà năng lượng mặt trời tại Cosswiller – vùng nông thôn miền

Hành lang và những mái nhà như trong một bộ phim “hình sự”.

Ấn tượng đầu tiên của Thùy Minh về nơi này là một điều gì đó đáng sợ, giống như khung cảnh trong một… vụ án. Cô từng được đoàn phim Cảnh sát hình sự hỏi mượn bối cảnh cho một cảnh đuổi bắt giữa cảnh sát và băng đảng trong hành lang hẹp và chạy trên mái nhà. Căn hộ studio vỏn vẹn 40m2, vừa làm phòng ngủ, phòng khách và phòng làm việc.

Giường nhìn ra một cửa sổ lớn, mở ra một không gian thoáng đãng, nhiều ánh sáng. Sau cửa sổ là một khoảnh sân với một khu vườn nhiệt đới nho nhỏ đem lại chút thiên nhiên, tươi mát. Tiếp đến là nhà tắm, nằm trong một hành lang dài. Khu vực nhà tắm, vệ sinh được gia chủ chăm chút nhất với hơi hướm của một spa thư giãn. Cô bài trí nhiều loại gốm sứ, cây cảnh, màu sắc trung  mau thiet ke noi that can ho chung cu  tính. Căn hộ studio được sơn tuyền một màu trắng đem lại độ sâu cho không gian. Cô cẩn thận phân chia công năng cho mỗi khu vực: phòng ngủ, nơi ngồi thư giãn và làm việc.

Đông nước Pháp. Ngôi nhà được thiết kế như một đồng hồ ác ba chiều khổng lồ.

Kiến trúc sư Gary Chang đã biến căn hộ bé nhỏ của mình thành nơi ở trải qua, có đầy đủ phòng làm việc với thư viện, phòng ngủ, phòng chiếu phim, phòng khách có quầy bar, phòng spa với bồn tắm lớn cũng như chỗ xông hơi.

Mọi người xếp hàng để thăm quan một nhà lộn ngược được xây dựng tại trọng tâm Giáo dục và Phát triển cộng đồng trong làng Szymbark, phía Bắc Ba Lan.

Khá kín đáo là khu vực phòng ngủ. Căn phòng có thiết kế cổ điển với gam màu nâu trầm, những cánh cửa đục lỗ Trung Hoa và rèm cửa màu caramel.

Phòng ngủ nhìn thằng ra bàn làm việc

Căn phòng toát lên vẻ đẹp cổ điển, tao nhã

Đồ nội   nhà hiện đại   thất cũ sẽ trở nên đẹp hơn và suýt hơn ngay cả với chủ nhân của nó khi được tân trang lại. Một chiếc áo mới với màu sơn bạn thích sẽ giúp chiếc tủ cũ bắt mắt  thiet ke noi that can ho chung cu nho  hơn và giúp căn phòng của bạn có cái nhìn mới.

Đôi khi sự đổi thay không gian chỉ đơn giản là thay đối sắc diện của những bức tường. Một bức tường được sơn những họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn tạo cái nhìn tươi mới cho căn phòng.

Sử dụng phụ kiện hay vật dụng được thiết kế độc đáo, lạ mắt cũng là cách để bạn mang lại làn gió mới cho không gian cũ. Chỉ với một chiếc vòi nước có hình dạng kỳ lạ cũng sẽ giúp căn bếp của bạn trông “hấp dẫn” hơn.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Bể  thiet ke noi that chung cu nho    sách nhà báo hiện đại   bơi ngay trước nhà không chỉ làm mát cho ngôi nhà, mà còn tạo nên sự hút ngay khi mới bước chân vào.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Khu hồ bơi được thiết kế đẹp mắt.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Cách   nhà lô hiện đại   dùng màu đỏ đậm trong MV Rum Pum Pum Pum của f(x)...

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop