Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Cá biệt vách thạch cao chịu nước

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Nếu tự tay lớp vật liệu và đồ dùng nội thất, sắp xếp và bố trí các vật dụng như đèn chiếu sáng, rèm cửa, tủ, ghế sofa, màu sơn của bức tường… sao cho hài hòa về màu sắc, bố trí hợp lý, bảo đảm tính thẩm mỹ, bạn cần phải tốn nhiều thời gian và công sức, thậm chí gây vất vả trong lúc sắp đặt, tốn kém do phải đổi thay màu sắc, vật dụng để thiết kế lại từ đầu. Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều hãng phần mềm đã cho ra mắt vận dụng mô phỏng không gian sống và nội thất ảo để giúp người dùng thiết kế trên máy tính trước khi thực hành. Một đại diện sáng giá trong nhóm phần mềm này là Autodesk HomeStyler.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Đồ nội thất dệt kim tuyệt đẹp

Monomoka là công ty do 2 chị em sinh đôi Monika và Kasia Gwiazdowska thành lập, đốn tạo ra các mặt hàng đồ nội thất ấn tượng dùng những kỹ thuật phức tạp.

Bộ  giá thiết kế nội thất chung cư  sưu tập đồ nội thất dệt kim này   màu sơn nhà hiện đại   được Monika và Kasia Gwiazdowska

+ Lau chùi sàn gỗ thường xuyên bằng các loại nước lau rửa chuyên dụng.

+ Tránh không cho nước tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn, nếu bị dây nước, đổ nước dùng khăn khô lau ngay.

+ Cẩn thận khi dịch chuyển đồ đạc nặng, việc này có thể khiến cho lớp bảo vệ trên cùng của sàn gỗ bị bong tróc. Nên lót chân nỉ hay thảm dưới chân các đồ nội thất. Ngoài ra cũng nên đặt thảm chân trước cửa vệ sinh hay cửa ra vào để tránh việc nước giây ra sàn.

Hoàn thanh hoàn toàn thủ công. Mỗi miếng vải được đan riêng sau đó được may lại với nhau tạo thành những bộ đồ nội thất đầy ấn tượng và rất êm ái.

Chốn "say giấc nồng" của Thùy Minh khá giản đơn.

Những chiếc loa cũ phát lên giai điệu yêu thích của Thùy Minh vào mỗi sáng.

Góc  thiết kế nội thất cho chung cư  làm việc gọn được trang hoàng xinh xinh.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Chủ   nhà phong cách hiện đại   nhà cho biết: “Tôi cảm thấy thoải mái với ngôi nhà, tôi thích lược bớt các chi tiết không cần thiết. Cách xử lý nguyên liệu thô mộc của ngôi nhà làm tôi thấy thú và ngạc nhiên”.

Nhóm thiết kế Thingmatter: 50/1 Soi Ekamai Sukhumvit 63 Prakanong Nua Wattana. Bangkok 10110 Thailand

Cầu thang như một khối điêu khắc làm điểm nhấn.

Trong một không gian nhỏ hẹp thì chỉ cần bố trí thêm một ổ điện thôi cũng rất khó khăn vì đòi hỏi phải dịch chuyển nhiều đồ đạc khác. Tuy nhiên, lại có một vị trí có thể đặt ổ điện rất tiện lợi trong phòng ngủ của bạn, đó là bạn gắn ổ điện vào chiếc kê chân giường. Đối với ổ điện thêm này, bạn có thể cắm đèn ngủ, cắm sạc điện thoại và rất nhiều vật dụng khác.

Việc đóng đinh hay khoan lỗ bắt vít vào tường cần vô cùng hạn chế vì nó sẽ để lại những lỗ thủng trên bức   nhà lô phố hiện đại   tường nhà bạn, gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế là bạn có thể dùng móc dán tường. Các loại móc dán tường có  công ty thiết kế nội thất chung cư  thể treo được một trọng lượng rất lớn, lên tới 5kg và với màu sắc đa dạng thì nó cũng song song là một vật trang trí thêm cho căn phòng của bạn.

Để căn phòng của bạn gọn ghẽ hơn, tạo thêm khoảng trống cho sinh hoạt thì cách tốt nhất là dùng những vật có khả năng thu gọn lại để cất đi không cấp thiết. Và ghế gấp là một giải  mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp  pháp để bạn hà tằn hà tiện không gian.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Cửa trượt - giải pháp sáng ý cho phòng tắm nhỏ

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn   nhà lắp ghép hiện đại   phòng của Facebook có rất nhiều tấm biển khẩu hiệu. Chẳng hạn như tấm có nội dung gây cảm hứng “Hoàn thành tốt hơn hoàn hảo” này…

Thăm văn phòng của Facebook ở New York