Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất quận 2

Tuy nhiên, 6 trường hợp trên còn cần kết hợp với địa hình thực tế, đó là "trước trống, sau có tọa sơn", tức trước mặt cần rộng rãi, có sân rộng, còn sau nhà cần có các tòa cao tầng, cây cối,... Áp sát mới đạt yêu cầu.

Thứ hai, về tuổi làm ăn có nhiều cách lý giải, tùy môn phái nghiên cứu. Cách cơ bản và thông dụng nhất là xem theo 12 con giáp, như tuổi Sửu "lục hợp" với tuổi Tý, và "tam hợp" với Tỵ và Dậu. Cách thứ hai, cũng phổ biến là xem theo tương khắc của 60 can chi, tức lục thập hoa giáp. Muốn chi tiết và đúng đắn nhất là xem theo năm tháng ngày giờ sinh của bản thân và đối tác.

Cũng không quá câu nệ cách xem tuổi làm ăn này, chẳng thể cứ nhất nhất tìm đúng người "hợp tuổi" mới làm ăn, trong khi lại bất đồng về ý kiến, chiến lược hợp tác... Cũng như sự thành tín của người ta. Chúc bạn may mắn.

Trái ngược với hai trung tâm khổng lồ trên, bảo tàng hải dương Kaap Skil ở Hà Lan do Mecanoo thiết kế, thoạt trông có vẻ đơn sơ hơn nhiều. Bào tàng rộng 1.200 m2 này có mặt tiền được ốp gỗ, phía trước là một hồ nước và bên trong là không gian tích hợp bảo tồn, café, văn phòng và thư viện với kính cường lực bao quanh để hứng ánh sáng thiên nhiên. Sự thu hút khiến Kaap Skil dành được cảm tình và nhận giải thưởng kiến trúc ở nhiều nơi chính   nhà gỗ hiện đại   là nhờ ánh sáng. Cách lấy sáng dựa vào kính, vào những khe hở nhỏ của các lớp gỗ đã tạo nên những khe sáng tuyệt đẹp, gợi cảm giác của những con nắng chiếu qua màn nước đại dương, vừa bí hiểm nhưng vô cùng mời gọi. Bên cạnh đó, Kaap Skil có 4 mái đầu hồi không tương thích nhau mà nhà thiết kế cố tình xây  thiet ke noi that dep  nên để tạo ra một nhịp điệu mang hơi thở đại dương.

Cách lấy ánh sáng cho tòa nhà là ưu thế của bảo tàng Hải dương Kaap Skil Hà Lan

Ông Paul Finch, giám đốc của WAF cho rằng “Nhiều người vẫn nghĩ rằng WAF là nơi để thị trường bất động sản tăng giá. Không hề. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một sự kiện kiến trúc toàn cầu mà trong đó kiến trúc là trái tim và hồn chứ không phải là sự kiện bất động sản quốc  thiết kế nội thất đẹp  tế với sự tham gia là các kiến trúc sự từ khắp nơi trên thế giới đến dự”. Có nhẽ do vậy mà trong danh sách tự chọn của mình, tờ Bussiness Insider đánh giá khá cao các tác phẩm đến từ châu Á. Trong đó, họ đề cử công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa ở hạng mục Khách sạn/Giải trí. Công   nhà xe hiện đại   trình này là một phần của tổ hợp khách sạn dọc theo sông Dakbla, của ngõ vào tỉnh Kon Tum. Công trình Kontum Indochine Café gồm hai cụm: một tòa nhà chính có kết cấu tre với mái lớn phẳng được thiết kế theo hình chữ nhật, bao quanh một hồ nước nhân tạo và cụm hai là một nhà bếp phụ trợ làm bằng khung bê tông, xếp đá. Điểm trổi của công trình này được đánh giá cao là nó tạo nên sự thông thoáng tự nhiên, bốn mặt đều thoáng, gió và nước kết hợp với tre tạo nên không khí mát mẻ tự nhiên và cũng đón được nhiều ánh sáng tự nhiên.

Tên tuổi của Công Trí được biết đến với những show diễn thời gian ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các tăm tiếng của những người mẫu nổi danh như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, rạng đông...

Kim Nam Joo và chồng Kim Seung Woo

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Năm 2009, sau thời kì dài vắng bóng, Kim Nam Joo quay trở lại màn ảnh, góp mặt trong  thiết kế nội thất  những sự kiện và vài bộ phim truyền hình. Dù chỉ thỉnh thoảng mới dự đóng phim nhưng sức nóng của cô diễn viên "Người Mẫu" đã ngoài 42 tuổi vẫn không hề sút giảm. Minh chứng rõ ràng nhất

Ngôi nhà bêtông

Bên ngoài và trong hầu như không cách biệt vì sự hài hòa.

Hai nhà thiết kế nhóm Thingmater đã dùng bốn bức tường lớn để tạo nên hình khối ngôi nhà dài với hai khối đặc và ba khoảng rỗng nếu nhìn ngôi nhà từ bên ngoài, tạo hình như một trò chơi xếp hình đơn giản.

Là bộ phim "My Husband Got A Family" gần đây của cô đã tạo rating kỷ lục năm 2012.

Căn bếp phủ cườm độc nhất

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Lisa   xu hướng nhà hiện đại   đã gây sốc cho cả thế giới khi những bức ảnh về căn bếp vô tiền khoáng hậu của cô được công bố.

Nếu chọn được một sảnh tiệc đẹp, cô dâu chú rể sẽ không mất nhiều công sức cũng như hoài trang hoàng. Và không   nhà lô phố hiện đại   gian cũng làm tôn lên sự qua của đám cưới. Đôi uyên ương Melissa và Corey tổ chức hôn lễ ở nhà thờ và đãi tiệc tại khách sạn cao cấp. Hai người đốn tạo điểm nhấn cho đám cưới bằng hoa trên bàn tiệc và tại lối đi dẫn đến nơi thành thân. Vì sảnh tiệc có gam màu vàng đồng nên Melissa và Corey chọn màu trắng bong khiết để trang hoàng cho hôn lễ, nhằm làm trổi các chi tiết trong đám cưới.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Hoa cưới mang màu trắng đơn giản, nhưng phần cuống hoa được bọc ren và gắn  thiet ke noi that  châu nhẹ nhàng.

3. Giường kê đối nhau

Trong trường hợp bọn trẻ muốn cho một khoảng không gian đủ riêng tây, bạn có thể ứng dụng cách kê giường ngủ đối nhau. Thay vì dùng vách ngăn giữa hai giường, bạn có thể dùng một chiếc giá sách, tủ đựng hoặc kệ hai mặt để phân vùng không gian. Với ý tưởng này, các cô bé, cậu bé hẳn sẽ phấn khởi trang hoàng cho phần không gian mà mình sở hữu rồi đấy. Cách bài trí giường ngủ này còn rất hợp với loại phòng ngủ có chiều dài lớn.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Bàn ăn của cả nhà có treo một bức chân dung của cô chị cả Linh Đan do bố Thành Chương vẽ. Linh đơn đang đi du học bên Mỹ nên treo bức tranh ở bàn ăn để mỗi bữa coi như vẫn đầy đủ các thành viên trong gia đình.

Khu bếp rất sạch sẽ, gọn ghẽ.

Vi la siêu sang của các siêu sao