Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất ấn độ

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

- Tã kích thước và trọng lượng của rèm cửa quá lớn so với máy giặt.

- Các phần trang hoàng, phụ kiện được khuyến cáo là không giặt được hoặc phai màu.

Chiếc đèn độc đáo này có thể kê gọn vào góc tường.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tuy thiết kế chỉ bằng ¼ chiếc đèn bình thường nhưng nó vẫn cung cấp lượng   cửa  thiet ke noi that can ho chung cu nho  sổ nhà hiện đại   ánh sáng đầy đủ.

Một mùa thu nữa lại về, cái se lạnh của tiết trời khiến cho con người ta khát khao cảm giác ấm áp của mái ấm gia đình. Do vậy mùa thu là mùa những đôi lứa dựng xây tổ ấm. Mùa gắn kết con người ta lại với nhau, để thấy đời còn cần nhau. Chính thành ra mùa thu được gọi là mùa cưới, mùa của hạnh phúc.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Ngay từ đầu việc chọn lựa giường cưới cùng bộ chăn ga gối bằng lòng để lưu giữ những khoảng khắc yêu, hạnh phúc thăng hoa, giấc ngủ êm ả, ngọt là rất quan trọng.

Ocean Paradise: Đơn giản là sang trọng

Ocean   nhà báo thời hiện đại   Paradise là một siêu du thuyền dài 55 mét được đóng cho một thương gia giàu có ở Singapore. Du thuyền mới được hoàn tất tại nhà máy đóng tàu của công ty ở Livorno, Tuscany, và vừa mới được hạ thủy.

Siêu du thuyền này sẽ dự triển lãm du thuyền Monaco, diễn ra từ ngày 25 đến 28/9. Ocean Paradise thực sự là một thiên đàng trên mặt nước, với một thiết kế đơn giản nhưng sang trọng phối hợp với công nghệ cao cấp và tính năng gọn.

Biệt thự này nằm sát sườn một ngọn đồi

Con  mau thiet ke noi that can ho chung cu  đường bên ngoài căn biệt thự qua

Bể bơi bên trong căn vi la

Cổ đông lớn nhất chia tay FPT, tại sao? Lý do vì sao, Orchid Fund, nhà đầu tư Singapore lại chia tay với FPT sau chưa đầy

Thói quen của Uyên Thảo là sắp xếp nhà cửa, nấu ăn khi có dịp rảnh. Một sở thích đặc biệt của người đẹp là thích nấu ăn đặc biệt là chị làm bánh trung thu rất ngon.

Toàn bộ căn hộ đắt đỏ của Uyên Thảo giữa trung tâm Sài Gòn Pearl:

Diễn viên Uyên Thảo đang chuẩn bị nguyên liệu làm bánh trung thu.

Hai năm rót vốn.

Giá vàng đầu tuần tăng 100.000 nghìn đồng/lượng (NDH) Sáng 16/9, giá vàng trong nước tăng 50 - 100 nghìn đồng/lượng, trong nhút nhát vàng thế giới biến động quanh mức 1.330 USD/oz.

Tin mới nhất   SEL hủy niêm yết sáp nhập vào SJE  11:49 Viet Capital Bank cho vay cá nhân chủ nghĩa lãi suất 9%/năm  11:35 6 lợi ích của luân chuyển công việc  11:34 “Nâng đời” cao tốc Pháp   những mẫu nhà hiện đại   Vân - Cầu Giẽ bằng vốn Nhật  11:33 Tăng  thiet ke noi that nha chung cu dep  tín dụng: Cẩn trọng rủi ro thanh khoản  11:24 Sáng 16/9, tỷ giá USD tiếp tục ổn định  11:18 Điểm tin kinh tế thế giới nổi bật sáng 16/9  11:13 Ế vốn, nhà băng “phá giá lãi suất” còn 5,91%  10:57 CPI 2013 có thể không còn quy luật "2 cao 1 thấp"  10:52

Những ở đây cũng có một sự tương phản đẹp mắt giữa những bức tường màu xám tối và trần nhà màu trắng. Sàn nhà cũng có màu sáng. Phòng ngủ có sự phối hợp cổ điển đặc trưng của các nhân tố đen và trắng. Phòng bếp cũng có phong cách trang trí na ná. Một căn hộ với nội thất màu tối thu hút, tràn trề ánh sáng thiên nhiên như thế này thì không bao giờ khiến đứa ở có cảm giác lạnh lẽo và tẻ nhạt.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chìa   nhà ống 2 tầng hiện đại   khóa dành cho phong cách trang hoàng nội thất giống căn hộ này là sự thăng bằng và hài hòa. Các sắc thái màu sắc cần bổ sung cho nhau và cũng cần có một sự thăng bằng giữa vớ các chi tiết tạo điểm nhấn mà bạn dùng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Lót  thiet ke noi that nha chung cu  sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cựu "Nữ hoàng quảng cáo" đình đám những năm 90 - Kim Nam Joo đã đột ngột tuyên bố thành thân cùng Kim Seung Woo. Cô quyết định gác ngang sự nghiệp màn ảnh để chăm nom cho gia đình nhỏ của mình.

Biệt thự xinh đẹp của cựu