Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất dành cho nhà nhỏ

“Xuyên thấu” giúp không gian sang và đương đại hơn

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Những tấm kính ngăn cách trong tưởng đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của bạn thoáng, sáng, sang trọng. Nếu ngôi nhà của bạn có một vị trí hao hao như phòng tắm trên thì hãy “học lỏm” thiết kế này nhé. Chỉ một bước nhỏ thôi là “bộ mặt” phòng tắm đổi thay rất nhiều rồi.

Căn hộ của bà ngoại

Cung điện Kensington Palace dành riêng "căn  don gia thiet ke noi that nha chung cu  hộ bà ngoại" cho nhà Middleton (ảnh: PA)

“Căn hộ của bà ngoại” này có hai phòng ngủ, một phòng tắm, phòng khách   nhà hiện đại đẹp   và phòng ăn. Căn hộ cho phép bác mẹ của Kate có thể ngụ tại lâu đài Kensington Palace bất cứ lúc nào. Điều này cho thấy bà ngoại Carol có ảnh hưởng lâu dài trong việc trông nom dạy đỗ hoàng tử George.

Một hiên đẹp mắt nối giữa các phòng họp.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng của Facebook hiện chiếm 2 tầng trong tòa nhà Bank of America ở New York.

Thậm chí Đàm Vĩnh Hưng còn mua nguyên cả những bộ sưu tập túi xách hàng hiệu về trang hoàng nhà cửa.

Đàm Vĩnh Hưng cũng là ca sỹ sở hữu nhiều xe sang.

Hiện anh liền tù tù đi   căn nhà hiện đại nhất thế giới   chiếc lexus RX350 2011 có giá gần 3 tỷ đồng màu trắng.

Những không gian trống trên tường cũng được tận dụng để bày vẽ đồ trang trí

Một mặt phòng khách lắp kính để ngắm cảnh đêm đẹp lung linh

Những chậu cây xanh đem đến sự tươi

Ảnh: ones.Com Chào bạn,

Thứ nhất, xem tuổi hợp hướng đất là cách phong thủy truyền thống hay dùng, còn gọi là phong thủy Bát trạch, coi trọng "bốn phương tám hướng",  thiet ke noi that cho chung cu mini  chia nhà thành 8 loại: Đông tứ trạch và Tây tứ trạch. Chẳng hạn, Quý Sửu 1973 mệnh Ly, thuộc Đông tứ mệnh. Người Đông tứ mệnh, nên ở nhà Đông tứ trạch. Bốn hướng tốt theo phong thủy Bát trạch là Sinh khí, Diên niên, Thiên y, Phục vị, tương ứng với tuổi của bạn là Đông, Bắc, Đông Nam, và Nam. Tuy vậy, đây chỉ là cách xem đơn giản, có hiệu quả không cao.

Chi tiết hơn cần xem theo phong thủy Huyền không, từ 8 hướng chính còn chia nhỏ tiếp, tổng cộng 24 hướng, gọi là 24 sơn hướng. Theo đó, nếu hướng tốt thì tuổi nào cũng hợp. Cụ thể các hướng có thể động thổ xây sửa từ nay đến năm 2023 là:

 thiet ke chung cu duong noi  mát, nhã nhặn cho căn phòng

Thành lập năm 1949, với tổng diện tích 32 ha, Keukenhof được xem là vườn hoa rộng nhất thế   nhà ống hiện đại 5m   giới. Du khách khi đến đây, trong khi thưởng lãm hàng triệu sắc màu tươi tắn trong nắng mùa xuân còn được nghe những chia sẻ về cách cắm hoa nghệ thuật.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Bên cạnh đó, Keukenhof còn đưa chân bạn đến những khu hồ nhỏ ngắm đàn thiên nga nhởn nha bơi lội, chụp hình bên những  thiet ke noi that phong khach chung cu  chiếc cối xay gió và cảm nhận tự nhiên trên những chiếc xe đạp hay chèo thuyền thúc.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Phòng khách rộng lớn và có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Nhà của diễn viên, doanh nhân Mai Thu Huyền nằm tại một khu tỉnh thành mới ở Q.7, TP.HCM, nơi đây có không khí trong sạch, yên tĩnh và an ninh tốt.

Nhà   mẫu nhà sàn hiện đại   của cô là sự tổng hòa có sàng lọc mô hình nội thất trải qua cổ điển theo kiểu châu Âu thế kỷ 18 được lược giản cho ăn nhập với khí hậu và văn hóa người Việt. Vẻ "vương giả" mà không quá khoa trương của phong cách nội thất cổ điển Versace (Ý) đã cuốn hút Mai Thu Huyền và ông xã, và họ quyết định chọn phong cách này cho ngôi nhà của mình.

Nội thất phòng khách chinh phục mắt nhìn của cả những người khó tính khó nết nhất (hình: SGTT)