Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Ngắm. Sở thích quái đản, gã trai trộm laptop về.

T

Sở thích quái gở, gã trai trộm laptop về... ngắm

Ngày 14/9, tại siêu thị điện máy Cầu Giấy, anh ta trộm 1 Samsung Galaxy note 3. Tại cơ quan công an, Chung khai nhận, trước đó đã gây ra nhiều vụ trộm cắp ở các siêu thị điện máy khác. Chung khai nhận, sau khi tốt nghiệp một trường cao đẳng, anh ta làm nhân viên cho một công ty dịch vụ viễn thông.

Lợi dụng lúc viên chức không để í, anh ta trộm đồ cho vào túi mang theo người rồi nhanh chân chuồn mất. Trước đó, vào khoảng 19h30p, ngày 24/9, siêu thị điện máy Pico, Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội phát hiện một đối tượng nghi trộm cắp đã báo công an phường Dịch Vọng Hậu.

Khoảng tháng 4/2013, tại siêu thị HC - Phạm Văn Đồng, Chung lấy trộm một laptop nhãn Tosiba PT 320L – 00T009. Vũ Thành Chung. Những thứ trộm được Chung không đem bán, cũng không đem ra sử dụng mà anh ta chỉ để ở nhà để.

Ngày 21/8, tại siêu thị Pico Xuân Thủy, Chung cũng lấy một máy tính xách tay mác Vaio mầu trắng, có trị giá khoảng 26 triệu. Nhung. Ngày 25/9, Công an phường Dịch vọng Hậu Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đang tạm giữ Vũ Thành Chung (SN 1977, ở Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội) để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Ngắm. Gia đình khá giả không để Chung thiếu thốn gì nhưng anh ta lại có thị hiếu trộm đồ công nghệ.