Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Xperia Z1 chính hãng giá 17 triệu đồng.

Về cấu hình, Z1 sở hữu chip Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz, RAM 2 GB, pin 3

Xperia Z1 chính hãng giá 17 triệu đồng

Hiện chưa rõ, Sony Việt Nam có tặng kèm phụ kiện gì hoặc đưa ra chương trình khuyến mại như thế nào cho sản phẩm đình đám này.

050 mAh và camera sau độ phân giải 20,7 megapixel. Mức giá 17 triệu đồng cũng được xem là khá dễ chịu so với giá Z1 xách tay tại Việt Nam thời kì gần đây, vốn được chào bán với giá 18 - 19 triệu đồng mỗi chiếc. Đúng một tháng sau khi ra mắt, siêu phẩm của Sony sẽ chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam từ ngày 4/10.

Camera chính là một trong những điểm đáng để ý nhất trên chiếc Z1. HCM đã cho niêm yết giá bán lẻ của sản phẩm này là 16,99 triệu đồng, tương đương với chiếc Galaxy Note 3 của Samsung. HCM. Máy có kích thước lớn hơn hồ hết các điện thoại 5 inch trên thị trường, mỏng 8,5 mm và nặng 170 gram. Sản phẩm này có dung lượng lưu trữ 16 GB, tương trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa 64 GB.

Như vậy, giá bán của Xperia Z1 sẽ thấp hơn khoảng 1 triệu đồng so với chiếc phablet Xperia Z Ultra. Thông tin chính thức về giá bán của Xperia Z1 sẽ được ban bố vào mai sau (26/9) trong phạm vi sự kiện Sony Show diễn ra tại TP.

Model này trổi với thiết kế khung kim loại chắc chắn, mặt sau làm bằng kính cường lực tạo cảm giác rất sang trọng.

Máy được trang bị ống kính G cao cấp, cảm biến khá lớn và nhiều tính năng chụp hình độc đáo. Khi bán ra, Xperia Z1 sẽ có sẵn cả 3 màu là trắng, đen và tím. Tuy nhiên, mới đây một đại lý bán buôn lớn tại TP. Thành Duy Theo kiến thức. Cũng giống như các sản phẩm đời trước, Xperia Z1 cũng có khả năng chống bụi, chống nước đạt chuẩn IP 58.

Xperia Z1 được chính thức giới thiệu hôm 4/9 tại một sự kiện thuộc khuôn khổ triển lãm IFA 2013.