Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

15 bật mí khích về 'công chúa ballad' Hương Tràm.

Một điều ít người biết là ngoài vai trò cố vấn của The Voice Kids, Hương Tràm có mối quan hệ bạn bè khá tốt với các thí sinh The Voice mùa 2 như Khánh Duy, Thành Nam, Hoàng Nhật Minh,

15 bật mí thú vị về 'công chúa ballad' Hương Tràm

11. Dù sống xa gia đình và luôn mong muốn được gần gụi với người nhà, nhưng cuộc sống của cô gái trẻ này đã được khỏa lấp phần nào với lịch làm việc bận rộn và những người bạn thân thiết từ The Voice mùa đầu tiên. Rủ đi chơi. Hương Tràm rất thích nói chuyện với fan ái mộ hay hứng thú dự các buổi offline với các fan.

Hương Tràm đã tìm hiểu cách nuôi cho các thành viên mới của gia đình, thậm chí cô còn tò mò xem chủng loại của chú chó nhỏ để 'google' xem khi lớn.

Thí sinh Phạm Khánh Duy của đội Quốc Trung từng chia sẻ hình ảnh được Hương Tràm hỗ trợ trên trang cá nhân chủ nghĩa của mình. Từng nhắn nhó, la hét trong phòng tập vì quá đau, nhưng tuyệt nhiên Hương Tràm chưa bao giờ khóc.

Võ Thị Thu Hà liền tù tù đãi đằng sự quan hoài tới Hương Tràm trên trang cá nhân hay fanpage của Hương Tràm. Tính cách hòa đồng, giản dị, nhiệt liệt với bạn bè nên của Hương Tràm được mọi người quý mến và rất nhiều lời mời show.

Hãy cùng 2Sao khám phá những điều khích đáng yêu của Hương Tràm có thể bạn chưa từng biết về cô gái đến từ Nghệ An này.

Hương Tràm mong muốn sẽ trở thành Huấn luyện viên The Voice Kids

15 bật mí thú vị về 'công chúa ballad' Hương Tràm

Hương Tràm đã từng thi hát với 'bản sao' của mình - Ngọc Trâm (đội Đàm Vĩnh Hưng) ở Nghệ An. Hương Tràm từng rủ các fans tới tận nhà để trò chuyện và chia sẻ sự quan tâm tới từng thành viên trong FC. Hương Tràm thường phản ứng khá nhanh trong những cuộc phỏng vấn và không ngại ngần trước những vấn đề khó.

Mặc dù bị báo chí xem là khó gần, nhưng Hương Tràm ngoài đời lại rất dễ kết bạn với nhiều ca sĩ nghệ sĩ khác khi xúc tiếp. Tắm. Cô gái 18 tuổi hiện đang sống một mình trong một căn hộ chung cư quy tụ khá đông các nghệ sĩ hoạt động tiêu khiển.

Cô ca sỹ trẻ san sẻ rất vui vì có thêm những người bạn nhỏ ở bên cạnh. Thủa bé, Hương Tràm có tật nháy mắt và đã được chữa 'mẹo' bằng cái tát bất thần của mẹ khiến cô con gái hoảng sợ và bỏ được từ đó.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Hương Tràm đã tham gia tới 3 buổi offline cùng với các fan của mình tại Hà Nội mà lần nào cũng để lại cho Hương Tràm những kỉ niệm đáng nhớ và nhiều niềm vui.

Hương Tràm là một người rất gan lì, quyết liệt và quyết tâm. 3

15 bật mí thú vị về 'công chúa ballad' Hương Tràm

Rất nhiều thí sinh The Voice, The Voice Kids thần tượng Hương Tràm. 12.

9. 10. Đây là những khoảng thời kì Hương Tràm được thỏa sức vui đùa cùng với các fans sau những ngày làm việc găng tay. 13. Không chỉ theo dõi những người bạn của mình trên TV, mà Hương Tràm còn gặp gỡ và trò chuyện với những người bạn này ngoài đời, thậm chí tương trợ và hướng dẫn về bài vở và cách hát.

4. Khi đã quyết định làm việc gì, nhất là trong công việc, cô gái 18 tuổi sẽ cân nhắc kĩ và theo đuổi đến cùng, không chùn bước trước những khó khăn hay rào cản.

7. Sự ngang bướng của Hương Tràm đã từng được báo chí nói đến trong The Voice khi có những dị đồng với cả HLV Thu Minh, còn trong công việc, Hương Tràm luôn có quan điểm riêng và bảo vệ ý kiến của mình với tinh thần xây dựng cao

15 bật mí thú vị về 'công chúa ballad' Hương Tràm

Tên chú mèo là Bông còn chú chó là Gấu. Hương Tràm dạy hát cho Khánh Duy. Mọi can hệ với Hương Tràm nên bắt đầu sau 12h vì đây là thời khắc ''bé Gà tây" mới ngủ dậy.

8. Ước mơ này đến từ người thầy đáng kính HLV Thu Minh khi đã cho Hương Tràm những bài học quý báu về đạo đức và làm nghề, cũng như được củng cố từ vai trò cố vấn trong chương trình The Voice Kids mùa 1. Cô ca sĩ có biệt danh 'Gà tây' đã được một người bạn tặng cho 1 chú mèo và 1 fan thân thiết tặng cho 1 chú chó nhỏ. Thái Dũng. Hương Tràm và hotboy lai mang hai dòng máu Việt - Nga Đinh Nhikolai của Vietnam's Next Top Model đã từng quen biết nhau khi Hương Tràm có chuyến lưu diễn tại Nga.

6. Phương pháp quen thuộc của cô là nhắn tin cho người đó.

1

15 bật mí thú vị về 'công chúa ballad' Hương Tràm

Điểm mạnh của Hương Tràm là ngôn ngữ vì trước đây, ngoài là cây văn nghệ, cô gái 18 tuổi từng là cựu học trò lớp chuyên Văn của trường Huỳnh Thúc Kháng, Nghệ An. 14. Sau hơn nửa năm bước sang một cuộc sống mới với danh hiệu quán quân Giọng hát Việt, Hương Tràm đã rất nhiều sự thay đổi về công việc và cuộc sống.

Hương Tràm có thể hát và trò chuyện bằng giọng cả 3 miền với 3 người khác nhau cùng một lúc. Nhưng còn một tật xấu khác của Hương Tràm chưa bỏ được là cắn móng tay mỗi khi lo âu.

Thời kì qua, Hương Tràm liên tục học nhạc và vũ đạo để phục vụ cho việc thay đổi hình ảnh âm nhạc mới. Mặc dù là người gan lì và ngang bướng, Hương Tràm tự nhận 'sống biết điều' và lắng tai.

Tuy nhiên, trong MV mới ghi hình của mình, Hương Tràm đã 'rút ngắn khoảng cách' khi mời một hotboy có chiều cao 'tương đối' để cả hai có thể quấy nhiễu tưng bừng mà không cần căn chỉnh nhiều góc máy như MV đầu tay Ngại ngùng với Phạm Việt Anh.

Cô em cùng quê Võ Thị Thu Hà, người em cùng quê Nghệ An, Hồng Khanh (đội Hồ Hoài Anh) từng mong muốn sẽ thành công như Hương Tràm. Tía thanh nhạc của Hương Tràm khen cô học sinh sáng ý học rất nhanh so với các học sinh thường nhật, còn thầy vũ đạo của Hương Tràm thì vừa dạy nhảy vừa hướng dẫn những động tác khó để làm thân thể Hương Tràm dai sức hơn.

Hương Tràm với chú mèo Bông và chú chó Gấu 2

15 bật mí thú vị về 'công chúa ballad' Hương Tràm

Hai người bạn còn hỏi thăm nhau trên Facebook khi Hương Tràm trở về Việt Nam. Hương Tràm biết Đinh Nhikolai trước khi chàng trai này trở về Việt Nam dự Vietnam's Next Top Model.

Cô gái trẻ có vẻ khá có duyên với những anh chàng có chiều cao khủng khi người bạn diễn trong MV Ngại ngùng Phạm Việt Anh cao 1m88 còn Nhikolai cao tới 1m92. Cô gái 18 tuổi có thể ở yên trong phòng cả đêm hát và tự thu và hát những bài nhạc mình yêu thích.

Hai cô gái trẻ luôn giành được những vị trí cao nhất trong các cuộc thi âm nhạc tại quê hương trước khi cùng nhau tỏa sáng ở The Voice lần lượt trong 2 mùa vừa qua. Sẽ trông như thế nào. 15. Hương Tràm là người rất yêu tự nhiên và động vật. Trên Facebook cá nhân, 'bé Gà tây' cũng liền chuyện trò với những fan mến mộ như chị em thân thiết.

Khi tức giận, Hương Tràm thường lặng im không nói gì. 5. Một thí sinh The Voice cũng liên tiếp dùng bài hát Hương Tràm từng thi và đi hát để dự thi mùa 2 của Giọng hát Việt.

Đặc biệt cô có lề thói hát khi đang.