Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Ngày hôm nay Lộ diện điện thoại Butterfly S Hello Kitty dễ thương.

Về khoản camera, giống như HTC One, HTC Butterfly S cũng được trang bị cảm biến camera UltraPixel 4 megapixel đặc trưng của hãng điện thoại Đài Loan còn camera trước có độ phân giải 2,1 megapixel

Lộ diện điện thoại Butterfly S Hello Kitty dễ thương

HTC Butterfly S được trang bị vi xử lý lõi tứ Snapdragon 600 cho tốc độ 1,9 Ghz nhanh hơn so với HTC One cùng 2 GB RAM và màn hình 5 inch cho độ phân giải Full HD.

Theo dự định, hãng điện thoại Đài Loan sẽ ban bố phiên bản HTC Butterfly S đặc biệt này vào tuần sau với số lượng hạn chế. HTC Butterfly S là bản nâng cấp của mẫu HTC Butterfly ra mắt cuối năm ngoái. Vẫn chưa rõ giá cụ thể của chiếc điện thoại nữ tính này. Theo đó, mặt lưng và hình nền của HTC Butterfly S Hello Kitty đã được biến tấu theo phong cách cô mèo dễ thương Kitty trong khi ngoại hình tổng thể thì vẫn giữ nguyên

Lộ diện điện thoại Butterfly S Hello Kitty dễ thương

Điểm đáng hoan nghênh ở smartphone này là dung lượng pin được gia tăng đáng kể lên mức 3. Thiết kế của máy không có nhiều điểm đặc sắc như siêu phẩm HTC One nhưng vẫn sở hữu được những nét riêng với đèn phím bấm ảo và bộ đôi loa Boom Sound màu đỏ khá chất.

200 mAh cho thời kì dùng dài hơn. Sau thông tin hãng điện thoại Đài Loan chuẩn bị cho ra mắt phiên bản đặc biệt của HTC Butterfly S dành riêng cho người dùng nữ với tên gọi HTC Butterfly S Hello Kitty thì hình ảnh của chiếc điện thoại này đã được ban bố.