Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Nghi can giết người, cướp mọi người đọc tiệm vàng là người quen.

Từ đó bước đầu cơ quan điều tra nhận định rất có thể hai người đàn ông này là nghi can gây ra vụ án mạng giết người cướp tài sản

Nghi can giết người, cướp tiệm vàng là người quen

Anh Học sống một mình và mở cửa tiệm kinh doanh tại căn nhà nằm gần ngã ba đường Nguyễn Hoàng và Quốc lộ 1, cách trụ sở Công an thị trấn Trảng Bom khoảng 100m. Theo trình báo của người thân nạn nhân, tài sản bị mất khoảng 1,2 tỷ đồng cùng chiếc xe SH mà ông Học thường dùng. Ngoài phòng khách, các tủ và kệ trưng bày vàng có dấu hiệu bị lục soát. Đến sáng cùng ngày người thân phát hiện chủ tiệm vàng đã chết, cửa tiệm bị khóa kín phía trước.

Trước đó khoảng 8h ngày 27/8, người thân phát hiện anh Nguyễn Hiếu Học bị ám sát trong phòng ngủ, thây có nhiều vết đâm. Căn cứ vào hình ảnh mà camera an ninh bên ngoài tiệm vàng ghi lại thì rất có thể hung thủ gây ra vụ giết người cướp tài sản là người quen. Ngày 28/8, CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vẫn đang tiếp chuyện điều tra truy bắt hung thủ gây ra vụ giết người cướp tiệm vàng Hiếu Học trên đường Nguyễn Hoàng thuộc thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, Đồng Nai.

Khi họ đến, có người bên trong ra mở cửa. Căn cứ vào những hình ảnh mà camera an ninh của tiệm vàng ghi lại thì vào lúc 0h ngày 27/8, có 2 người đàn ông tới tiệm vàng do anh Nguyễn Hiếu Học (42 tuổi) làm chủ. Hung thủ có thể là người quen và có quan hệ với chủ tiệm.