Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Thị trường mới cập nhật khó khăn, đua nhau bán nhà đất tặng vàng và xe đẹp.

Được biết, căn hộ CT2A Tân Tây Đô có giá làng nhàng 13,5 triệu/ m2 đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản

Thị trường khó khăn, đua nhau bán nhà đất tặng vàng và xe đẹp

Sản phẩm đất nền khu đô thị, nhà phố liền kề được tung ra khá nhiều trong tuần qua, đáng chú ý là 100 nền đất dự án Rose Garden tại Mỹ Phước do địa ốc Kim Oanh phân phối có giá từ 150 triệu đồng/nền.

Dự án đã hoàn thiện phần móng và cấu kiện, dự định sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào Quý I/2014.

Mới đây, Cengroup đã phối hợp với ngân hàng mua lại 222 căn hộ dự án CT2A Tân Tây Đô của Hải Phát để phân phối lẻ ra thị trường. Ngoại giả các hình thức khuyến mãi “khủng”, gần đây để lấy lại niềm tin cho người mua nhà nhiều đơn vị đã hợp tác với nhau.

Bên cạnh mảng nhà liền kề, nền đất tại các khu tỉnh thành được mở bán gần đây kèm theo đó là các chính sách khuyến mãi “khủng” từ chủ đầu tư, thị trường căn hộ cũng chạy đua lôi cuốn khách hàng. Bên cạnh đó cũng kết hợp với ngân hàng hỗ trợ lãi suất cho khách mua nhà vay 6%/năm (ngân hàng cho vay 8%/năm, chủ đầu tư hỗ trợ thêm 2%).

Giá BĐS cũng thấp hơn đáng kể so với năm trước. Chẳng hạn như tại dự án Ngân Câu –Ngân Giang (Đà Nẵng), người mua nền đất trị giá từ 200 triệu đồng (diện tích từ 76m2 đến 100m2) của khu thành phố này được tặng ngay 01 chỉ vàng SJC, và chiết khấu 3%, đồng thời cũng có cơ hội bốc thăm may mắn nhận giải nhất là 01 chiếc tivi LED 32’ trị giá 5 triệu đồng.

Tổng giá trị các giải thưởng mà khách hàng được sở hữu lên tới 528 triệu đồng. Tặng vàng SJC cho khách mua nhà cũng đang là “chiêu” câu khách quyến rũ trên thị trường, hiện nhiều chủ đầu tư đang vận dụng. Phạm An    Theo Trí Thức Trẻ. Đơn cử như tại dự án Nhà liền kề San Hô tại Quảng Ninh, Syrena Việt Nam sẽ chiết khấu ngay 6,5% trên tổng giá trị căn nhà trước thuế VAT trong ngày mở bán 24.

Theo thông báo từ chủ đầu tư, người mua nhà còn có cơ hội nhận phiếu bốc thăm may mắn trúng 1 trong 8 chiếc xe Honda SH 125i Việt Nam. Được biết, mỗi căn hộ của Nhà nhà liền kề có giá từ 2,1 tỷ đồng và có diện tích đất hơn 100m2. Điểm đáng để ý trên thị trường là các đơn vị chào bán đua nhau có chương trình ưu đãi cho người mua, với giá trị quà tặngkhá lớn.

Đây cũng là giải pháp nhằm tăng thanh khoản, kích thích nhu cầu mua thực của người dân. Để đẩy kích thích người mua nhà, đơn vị này đã chịu chi cho chương trình khuyến mãi bằng việc tặng ngay cho người mua 02 lượng vào SJC nếu mua trong tháng 8 này.

Những ngày qua, thị trường BĐS liên tiếp ghi nhận nhiều dự án trên khắp cả nước mở bán kèm theo đó là những ưu đãi lớn đi kèm để lôi kéo khách hàng. 8, nếu tính sổ 50% giá trị được chiết khấu 5% trên số tiền tính sổ vượt mức của Đợt 1. Nhiều chủ đầu tư và khách hàng đã tự nghĩ ra cách để cứu mình, bằng cách phối hợp với các công ty đầu tư, sàn giao tiếp bất động sản và nhà băng.

Diện tích sử dụng mỗi tầng chiếm 65%, bao quanh là diện tích gara ô tô, vườn cây xanh. Theo lãnh đạo Cengroup, dự kiến trong tuổi triển khai bán chung cư Tân Tây Đô Công ty sẽ dành gói khuyến mãi khoảng 100 lượng vàng để tặng cho 50 khách mua trước nhất.