Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

'Running man' tặng bánh mới thêm Arsenal – Xin đừng chê quà quê.

Những hành động của Tiến là có thể hiểu và cảm thông được, thậm chí người ta còn nên ủng hộ anh bạn gốc Hải Dương vì đã sống thật với tính cách con người Việt Nam

'Running man' tặng bánh Arsenal – Xin đừng chê quà quê

Bút dạ.

000 khán giả trên SVĐ Emirates trước giờ mở màn Emirates Cup 2013. Đó là chiếc bánh đậu xanh, vật phẩm đã là thương hiệu của quê hương Hải Dương. Hóa Võ. Tình cảm của người tặng quà nó không nằm ở mặt vật chất, hình thức mà còn ẩn chứa trong đó tình cảm.

Nếu cậu ghi tên bọc cẩn thận như nhiều người xem là sự chuyên nghiệp thì có khi nó lại đi ngược lại với chính tấm lòng mà Tiến muốn gửi gắm.

Giữ đúng lời hứa, đã đưa những hình ảnh thân yêu nhất của giang san hình chữ “S” đến với nước Anh. Trên các diễn đàn đã có những hành động khen chê Vũ Xuân Tiến vì sự tội này nhưng với một sinh viên chưa ra trường, đang trong những ngày đi tập sự cùng việc lớn lên ở môi trường chân quê.

Sự chân chất của Vũ Xuân Tiến nằm ở chỗ, Tiến đã ghi tên các cầu thủ nhận quà vào vỏ ngoài của mỗi hộp bánh bằng. Nếu không phải vì quý “anh chàng chạy bộ”, ước chừng lí do nào một người quy củ và nghiêm khắc như HLV Wenger lại đề nghị dừng xe của đoàn ARS? Vũ Xuân Tiến cũng vậy, Tiến không có những vật phẩm giá trị nhưng những hộp bánh đậu xanh mà cậu mang sang London lại tràn trề trong đó những tình cảm rất đáng trân trọng.

Vũ Xuân Tiến mang bánh đậu xanh tặng các cầu thủ Arsenal  Không chỉ truyền bá hình ảnh của tổ quốc Việt Nam mà chàng trai này còn không quên mang đặc sản quê hương đến nước Anh để tặng cho những thần tượng. Nhưng cũng vì hành động này mà anh đã bị một số những trang mạng “khó tính” lên án vì quá suồng sã với các idol.

Ở trong trận đấu giữa Arsenal và Napoli, Vũ Xuân Tiến đã mang lá cờ Tổ quốc chạy quanh sân trong tiếng vỗ tay cổ vũ của hơn 60.