Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Cơ hội ăn tối với chàng trai "bị trục xuất tốt hơn vì quá đẹp” tại Việt Nam.

9 trong vòng 2 tiếng đồng hồ với giá khởi điểm là 20 triệu đồng

Cơ hội ăn tối với chàng trai

Omar còn đang có kế hoạch ra mắt dòng thời trang riêng và dấn thân vào lĩnh vực phim ảnh.

HCM) cùng với nhiều ca sĩ nức tiếng như: Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương… Vốn là nhiếp ảnh gia, người mẫu, Omar nhanh chóng trở thành người nổi danh và được chào đón khắp thế giới chỉ với “bước đệm” bị áp tống, gửi trả về thủ đô Abu Dhabi vì quá đẹp trai. 9 anh sẽ có một buổi bán đấu giá những vật dụng của mình và dịp ăn tối riêng cùng anh vào tối 12. Mục đích đến Việt Nam của Omar lần này là để tham dự các hoạt động thiện nguyện cũng như gặp gỡ, giao lưu với đông đảo người ngưỡng mộ.

Cụ thể, ngày 11. Bồng Sơn. Chàng trai Trung Đông mang vẻ đẹp đầy huyền hoặc – Omar Borkan Al Gala bị cảnh sát trục xuất ra khỏi một lễ hội ở Ả Rập Saudi hồi tháng 4 làm “dậy sóng” cả thế giới, khiến cho nhiều thiếu nữ “phát cuồng” sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 11 đến 13. Hiện chàng trai với vẻ đẹp hút hồn này đã được chính phủ Canada cấp thị thực thường trú để sinh sống và làm việc tại đây.

9 cùng với người em ruột của mình. Quờ số tiền thu được dùng để quyên góp từ thiện. Ngoại giả, “trai đẹp bị trục xuất” sẽ tham gia một chương trình có tên “Kết nối ước mơ” được diễn ra vào tối 13. 9 tại sân vận động Quân khu 7 (TP.