Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Người đẹp Hollywood hóa khùng ngày hôm nay vì cần sa.

Thế nhưng đầu tháng 5, không hiểu Bynes nghĩ gì khi lại tự đăng lên Twitter ảnh ngực trần

Người đẹp Hollywood hóa khùng vì cần sa

Người này cũng tin rằng một trong những người dân sống trong khu nhà đã khai báo chuyện Bynes dùng ma túy cho cảnh sát vì không thể chịu nổi kiểu ăn chơi trác táng không nghĩ đến người xung quanh của diễn viên Hollywood.

Hồi cuối năm ngoái, Bynes đã đi vòng vòng trong salon làm đẹp Beach Bump ở New York (Mỹ) mà không có một mảnh vải che thân. Hút nhiều cần sa nên bị “chập cheng” Sang tháng 7 tới, Tòa án Mỹ sẽ xử vụ Bynes sử dụng ma túy cũng như những cáo buộc của Bynes với cảnh sát tội quậy phá tình dục.

Thành ra, không nên uống bia rượu”. Trong khi đó, một tay nhiếp ảnh sống ở khu nhà đối diện tỏ ra thông tỏ quy luật dùng cần sa của Bynes. Cánh phóng viên săn tin và ảnh đã cảm thấy sửng sốt khi Bynes xuất hiện trong bộ dạng rũ rợi như một con nghiện bị tóm. Cụ thể là vào 24 giờ 23-5, cảnh sát Manhattan đã nhận được điện báo về chuyện một người đàn bà đang sử dụng ma túy ở căn hộ trên tầng 36 của một cao ốc ở đường 47 khu Tây.

Dù có khuôn mặt khả ái, thân hình gợi cảm và chỉ hơi tiều tụy vì uống rượu và thức đêm nhưng Bynes đã bị ám ảnh. Có lẽ Bynes đang hút dở thì cảnh sát ập vào. Gió ở tầng 36 thổi mạnh khiến điếu thuốc bay mất và không thể kiêng trong bóng đêm. Tên cảnh sát nói láo chuyện tôi phi tang điếu thuốc vì lúc đó tôi chỉ mở cửa số cho thoáng”.

Bynes cũng nhận được nhiều đề cử và thắng lợi trong các giải thưởng điện ảnh từ những bộ phim trên. Một người láng giềng cùng tầng 36 cho biết từ khi Bynes dọn về đây thì ở nhà ông cũng ngửi thấy mùi cần sa.

Sốc hơn, Bynes còn vu cho viên cảnh sát dẫn độ tội lợi dụng việc công để quấy rồi tình dục mà cụ thể là trong lúc bắt giữ đã lấy tay vỗ vào chỗ kín của diễn viên này. Tuy nhiên, các nhân viên cảnh sát thuộc đội phòng chống ma túy có thể dễ dàng nhận ra mùi khói thuốc đặc trưng của loại cần sa mà Bynes vừa dùng vẫn ám đầy căn phòng.

Tờ In Touch phát hiện tin này và đặt vấn đề Bynes đang bị thần kinh. Nhưng giờ thì Bynes làm trái lại hoàn toàn những điều cô từng tuyên bố và còn làm những điều kinh khủng hơn: uống rượu tài xế, chơi cần sa, thoát y khoe hàng chứ không thèm vào quán bar quậy.

Cuối tháng 5 vừa qua, người ta choáng váng khi báo Mỹ đưa tin Bynes bị cảnh sát tóm vì nghi sử dụng ma túy. Nhiều người nghĩ rằng đây là một tính liệu đầy khôn ngoan trưởng thành của cô gái khi ấy mới 21 tuổi vì việc kinh doanh sẽ giúp người ta phát triển sự nghiệp và tính cách hơn là đóng phim.

Bynes rất sợ bị người khác chê nhưng lại lên Twitter cà khịa hết ngôi sao này đến ngôi sao khác trong làng tiêu khiển Mỹ, như Miley Cyrus hay Seth Rogen. Thay vào đó, Bynes dấn thân vào kinh dinh thời trang. Người đẹp 27 tuổi nói: “Tôi không hít cần sa. Riêng hôm Bynes bị bắt thì tôi chỉ thấy ánh lửa 3 lần rồi cô ta vứt một đốm sáng ra ngoài.

Diễn viên này thấy động đã vứt vội điều thuốc có chứa cần sa xuống ban công nhằm phi tang. Bynes phát khùng và đòi kiện In Touch. Nhưng trong năm nay, “bệnh” của Bynes phát mạnh nhất và có nhiều hành vi bất thường. Khi cảnh sát đến nơi, họ tông cửa xông vào thì thấy Bynes ở trong. Sau đó, khi trả lời phỏng vấn, Bynes còn gây thất vọng hơn khi không nhận phần sai mà "già họng" huỷ báng cảnh sát.

Thế nhưng, khi bớt lao đầu vào đóng phim và có nhiều thời kì thì Bynes đâm nhàn cư vi bất thiện. Có nhẽ cần đợi kết luận từ các bác sĩ khoa thần kinh, để biết rõ hơn về tình trạng của người đẹp từng là niềm hy vọng của Hollywood.

Năm 2007 là thời đỉnh cao của Bynes về cả mặt tiền tài và danh vọng nhưng cô tỏ ra là một người khôn ngoan trưởng thành. Hồ Khuê (Thế giới & Hội nhập). Mọi mặt hàng trong thương hiệu đều có giá 19,98USD trở xuống. Từ một cô gái ngoan hiền, Bynes trượt dài trở thành một nàng “củ chuối” đáng thất vọng với những scandal liên tục trong hơn một năm gần đây.

Nữ diễn viên này bị cảnh sát trải xuống xe đưa sang bệnh viện để xét nghiệm.

Bynes từng tuyên bố trên truyền hình năm 2007 rằng: "Tôi thích được ở với gia đình và bạn bè, và tôi không cần phải đến các hộp đêm” hay "Việc uống bia rượu đều không tốt cho bạn về mọi mặt. Với liều lượng dùng như vậy, thì tôi tin cô ta phải dùng vài năm rồi chứ chẳng ít”.

Điều buồn cười nhất là dù chê Cyrus hết lời nhưng Bynes lại đang đòi phẫu thuật thẩm mỹ sao cho giống diễn viên đàn em. Nhưng người Mỹ chẳng tin những điều Bynes nói vì hàng xóm láng giềng của diễn viên này đều khẳng định Bynes bộc trực sử dụng cần sa.

Không khen ngợi sao được vì ngay khi còn rất trẻ, Bynes đã thành công ma lanh khi đóng các bộ phim nổi danh của Hollywood như: Kẻ nói dối, Cô ấy là đàn ông, Điều một cô gái muốn, Bạch Tuyết tân thời. Anh ta cho biết trên tờ New York Daily: “Khoảng 9 giờ tối, thường ở căn hộ của Bynes sẽ lóe lên ánh lửa 6 lần và tôi nghĩ tương ứng với mỗi tối, cô ta phải đốt 6 viên.

Có lẽ do Bynes dùng ma túy trong những năm gần đây nên hệ tâm thần bị ảnh hưởng. Do đó, cô đi làm phẫu thuật liên tiếp để duy tu nhan sắc và một điều đáng buồn là càng làm thì trông càng xấu hơn xưa. Cô đã ký một bản hợp đồng 5 năm với hãng thời trang Steve & Barry's để tạo ra một thương hiệu thời trang của riêng cô với cái tên "Dear", bao gồm xống áo và các đồ trang sức.

Tối tháng 5 định mệnh Năm 2007, Bynes đang gặt hái thành công trên sự nghiệp điện ảnh nhưng cô bất ngờ tuyên bố dừng chơi tại lĩnh vực này.

Khi ấy, cô đã phản đối việc các sao Hollywood trẻ bị hỏng hóc khi chớm đạt thành công. Nó khiến bạn thấy kinh khủng. Năm 2006, Amanda Bynes lọt vào danh sách "25 ngôi sao sáng dưới tuổi 25" của tạp chí Teen People và trong năm 2007 được Forbes xếp thứ 5 trong danh sách những ngôi sao dưới tuổi 21 giàu nhất thế giới với thu nhập 2,5 triệu USD.

Các diễn viên này biết Bynes có vẻ hơi "mát mát" nên cũng chẳng thừa hơi khẩu chiến. Từng là một cô gái nhân kiệt Giờ gõ tên Amandan Bynes lên Google thì bạn toàn nhận được những gợi ý liên tưởng đến thụ động của người đẹp này như cần sa, thẩm mỹ dao kéo, cãi nhau trên Twitter chứ không như 5 năm trở về trước, các bài báo viết về Bynes đều toàn những lời ngợi khen.

Hồi đầu năm ngoái, Bynes bắt đầu biết sáng bia, chiều rượu rồi tài xế vượt tốc độ trong dạng say xỉn. Một lẽ thiên nhiên, Bynes được coi là biểu trưng của sắc đẹp, tài năng và thành công.