Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Đánh ghen “hội đồng“ rồi nhậu bên xác tình mới cập nhật địch.

Chỉ vài tiếng đồng hồ sau, cảnh sát đã xác minh được 6 đối tượng gây ra cái chết cho nạn nhân, trong đó Thái là hung thủ chính

Đánh ghen “hội đồng“ rồi nhậu bên thi thể tình địch

Đang ở thế chủ động, tự dưng bị đánh đau, còn bị lăng mạ, Thái “không cần giải thích thêm nữa”, gọi đám bạn tương trợ xông vào giật lấy hung khí từ tay Ba rồi quật loạn xị vào kẻ đã “động thủ” trước.

Hiện trường nơi xảy ra án mạng  Mất mạng đúng ngày giỗ cha  Chiều 3/8, nhóm thanh niên gồm Nguyễn Văn Thái (SN 1993), Nguyễn Tiến Nhân (SN 1995), Trần Văn Dác (SN 1992), Trần Viện Nghĩa (SN 1993, cùng ngụ thôn An Thái) và Trần Quốc (SN 1996), Trần Văn Công (SN 1991, cùng ngụ thôn An Bình) sau khi đi dự một đám cưới, rủ nhau ra ngã tư đường gần đó làm “tăng hai”.

Tự tin vào hung khí “bất ly thân” của mình, nạn nhân hùng hổ “động thủ” rồi mất mạng.

Tại đây, sau một hồi nâng chén, “cà kê dê ngỗng” đủ chuyện trên đời, ai nấy cũng thấm mệt, khiến không khí bỗng chùng hẳn. Đoán trước “tình thế”, kẻ “nẫng tay trên” giắt cây côn nhị khúc trong người ra điểm hẹn. Khi cả nhóm giải tán, một người làng mới phát hiện Phan Thế Ba ngất xỉu. Từ đó, Thái xem anh Ba như “tình địch”, luôn tỏ ra căm hận mỗi khi gặp nhau, nhiều lúc còn nuôi ý định phục thù.

Lúc này, Thái mới dốc bầu tâm sự với những người bạn. Người bạn gái dẫn đến án mạng mới đây cũng là một trong số tình nhân mà Ba đã “cua”.

Nạn nhân từng “nguyệt hoa” vô số cô gái  Nhận tin báo, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện thái hoà phối hợp cùng các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi hài.

Ra tù, Ba ra Đà Nẵng tìm việc làm và lập gia đình, có vợ cùng 1 con gái trú huyện Hòa Vang (Đà Nẵng). Trong lúc đợi “đối thủ”, Thái cùng nhóm bạn bàn kế hoạch để “dạy một bài học”. Theo   Xa lộ luật pháp.

Nhóm Thái sau khi “trả được thù” vẫn không thèm đếm xỉa đến nạn nhân, ngồi tại chỗ nhậu thêm một lúc rồi giải thể, ai lên xe người nấy về ngủ.

Chính khoảng thời gian này, Ba tiếp cận với nhiều thành phần bất hảo nên cũng đua đòi xăm trổ đầy mình, rồi quay vào Tam Kỳ tham dự tổ trộm, cướp.

Ba cũng đã trả giá 3 năm tù giam về tội cướp giật. Bất thần nghe được giọng “người xưa”, Thái xúc động liền phân bua tình cảm thương nhớ của mình. Vừa chống xe bước xuống giáp mặt “tình địch”, Ba tiến lại giáng ngay một bạt tai vào mặt Thái, chỉ vào mặt Thái quát lớn: “Tau cấm mi bữa ni không được điện thoại cho bồ tau nghe chưa.

Ngay trong ngày, Cơ quan cảnh sát điều tra đã tiến hành các thủ tục khởi tố vụ án, bắt giam các đối tượng… Nạn nhân Phan Thế Ba là con thứ 2 trong một gia đình có đông anh em. Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam). Vụ việc cũng song song báo cho Phòng Cảnh sát điều tra tầy về thứ tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam thụ lý theo thẩm quyền.

Bị anh láng giềng "nẫng tay" trên mất cô ý trung nhân xinh đẹp, Nguyễn Văn Thái (SN 1993) thôn An Thái (xã Bình An, huyện thái hoà, Quảng Nam) đã thanh minh uất ức cùng đám bạn. Thời kì này, theo điều động của Công ty (Ba làm cho một Công ty vệ sĩ ở Đà Nẵng), Ba vào Tam Kỳ làm bảo vệ. Đang trên đường về nhà để lo giỗ đầu cho cha, bỗng nhiên nhận được cú điện thoại của Thái, Ba chạy thẳng xe đến điểm hẹn.

Một lúc sau, Ba nằm bất tỉnh nhân sự. Biết được, Ba bực mình và cũng có ý định khi về quê sẽ tìm Thái trị tội “đã dám bùng nhùng bồ của tau”.

Trải đời đời, lại xa vợ con, thói trăng hoa trong chàng trai này trỗi dậy, Ba từng bắt cặp, rồi về sinh sống như vợ chồng với một một nữ sinh viên đang theo học tại đây. Một năm trước, Thái yêu si mê một cô gái ở TP. Chợt nhớ mai là ngày giỗ đầu cha anh Ba, "kiểu gì" tối nay Ba cũng từ nơi làm việc ở Tam Kỳ chạy về chuẩn bị, nên Thái lấy máy điện thoại gọi tình địch cũ ra đầu đường “gặp nhau trò chuyện phải quấy với nhau”.

Trái ngang thay, trong một lần về quê Thái chơi, người con gái đó tình cờ chạm mặt Phan Thế Ba (SN 1988 – là hàng xóm của Thái) rồi quay sang yêu anh này. Vì nghèo khó, Ba không được học hành nhiều, mới 15 tuổi đã một mình ra Đà Nẵng mưu sinh.

Cha nạn nhân mất 1 năm trước, sau một thời kì dài đau ốm. Yếu thế khi có một mình "chọi" với 6 người, Ba sấp ngửa chống trả, nhưng vẫn bị cả nhóm người vây đánh hội đồng tới tấp. Trước khi xảy ra án mạng vài ngày, Nguyễn Văn Thái có điện thoại cho Phan Thế Ba để “làm rõ” chuyện “ai đểu cáng, ai cướp tình của ai”.

Mi còn gọi thì coi chừng cái mạng”. Anh trai nạn nhân nhận tin báo vội chạy đến đưa em về nhà “đánh dầu” và mới phát hiện toàn thân Ba đã giá ngắt, người tím tái. Chúng đánh nạn nhân đến chết rồi đấu ngồi nhậu bên xác nạn nhân. Công an đang đấu điều tra làm rõ vụ việc. Sau một bữa nhậu túy lúy, nhóm trai làng gọi “kẻ cướp gái” đến hỏi tội.

Tuy nhiên, do ở chung với nhau, tình nhân của Ba song song cũng là bạn gái cũ của Thái đã bắt máy giúp.