Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Tổng hợp mọi thông báo cần biết về iPhone 5S và iPhone mới cập nhật 5C.

Trong khi đó, iPhone 5S sẽ có mức giá tương đương iPhone 5 lúc mới lên kệ vào năm ngoái

Tổng hợp mọi thông tin cần biết về iPhone 5S và iPhone 5C

55x59. IPhone 5S     Thiết kế    Thực ra, Apple vẫn chưa hề công bố tên gọi chính thức của iPhone mới nhưng theo lịch sử ra mắt sản phẩm của hãng thì mẫu smartphone cao cấp ra mắt vào năm nay sẽ có tên gọi là iPhone 5S. IPhone 5C  iPhone 5C có thể coi là một bất ngờ đầy thích trong lần phát hành này của Apple.

Ngày phát hành  Theo dự đoán, cả iPhone 5S và iPhone 5C sẽ nhất tề được ban bố vào ngày 10/9 tới đây trong một sự kiện do Apple tổ chức. Hệ điều hành iOS 7  Cả 2 mẫu điện thoại mới của Apple sẽ đều được trang bị hệ điều hành iOS 7 ngay khi xuất xưởng. Trong đó, thiết kế chính là đề tài được đưa ra bàn thảo nhiều nhất về mẫu điện thoại này

Tổng hợp mọi thông tin cần biết về iPhone 5S và iPhone 5C

Nhiều khả năng Apple sẽ trang bị camera 13 MP đến từ Sony trên 5S, con số tiêu chuẩn của camera trên smartphone cao cấp ngày nay, cho khả năng chụp ảnh và quay video với chất lượng tốt hơn đặc biệt trong môi trường thiếu sáng.

Ngoài ra, những tin đồn gần đây chỉ ra rằng iPhone 5S rất có thể sẽ đến cùng với một số tính năng thích thú như slow-motion và quay video 60 khung hình/giây ở độ phân giải Full HD. Ngoài ra, kích tấc thực tiễn của máy sẽ rơi vào khoảng 124. Bên cạnh đó, các video rò rỉ cũng chỉ ra rằng iPhone 5C sẽ có 5 tùy chọn màu sắc là trắng, xanh dương, xanh lá cây, đỏ và vàng.

13x8. Đặc biệt năm nay Apple có thể sẽ tung ra thêm phiên bản 128 GB bộ nhớ trong nhưng dự đoán mức giá sẽ rất đắt

Tổng hợp mọi thông tin cần biết về iPhone 5S và iPhone 5C

Đây là việc làm chưa từng có tiền lệ trước đó. Phiên bản màu sâm panh này nhận được rất nhiều đánh giá có thiện cảm về mặt thẩm mỹ của người dùng bởi nó sẽ góp phần tôn thêm vẻ đẹp lịch duyệt của iPhone.

Điểm xăm nhất là việc Apple sẽ bổ sung 2 màu mới cho 5S là màu vàng rượu sâm panh và xám than chì bên cạnh 2 màu đen, trắng truyền thống. Mặt khác, Safari còn được nâng cấp với tính năng tương trợ duyệt web dạng toàn màn hình cung cấp thêm nhiều không gian hơn khi lướt web. 98 mm với màn hình có độ lớn 4 inch độ phân giải 640x1.

Đây được coi là sản phẩm sẽ thế chỗ cho iPhone 5

Tổng hợp mọi thông tin cần biết về iPhone 5S và iPhone 5C

Không thể phủ nhận camera trên iPhone 5 là tốt, tuy nhiên chắc chắn sẽ vẫn có những “kẽ hở” cho sự cải tiến. Đặc biệt, nhiều khả năng Táo khuyết sẽ phát hành thêm một mẫu điện thoại giá rẻ là iPhone 5C đi kèm sản phẩm chính iPhone 5S.

Tuy thế, lớp vỏ nhựa này là sự phối hợp của polycarbonate với sợi thủy tinh nên khá chắc chắn, có tính thẩm mỹ cao và đặc biệt rất khó bị trầy xước. Phần cứng    Về mặt cấu hình phần cứng, cố nhiên 5S sẽ có nhiều cải thiện so với người tiền nhiệm iPhone 5.

Đáng tiếc là cấu hình phần cứng của 5C vẫn chưa được tiết lậu cụ thể nhưng theo một số nguồn tin không chính thức thì máy sẽ chạy chip lõi kép, tương trợ 1 GB RAM và camera sau 8 megapixel. Giống như iPhone 4S so với iPhone 4, smartphone 5S có thể cũng chỉ là một bản nâng cấp cốt tử về phần cứng mà thôi

Tổng hợp mọi thông tin cần biết về iPhone 5S và iPhone 5C

Rút cuộc, 2 công nghệ cũng hứa hẹn được trang bị trên smartphone này là NFC và cảm biến vân tay. Tuy nhiên, qua năm tháng, nhiều người dùng đã phàn nàn rằng nó đã trở thành nhàm chán. Bên cạnh đó, 5S sẽ sở hữu 1 GB bộ nhớ RAM LPDDR3-1333MHz (iPhone 5 có 1 GB RAM LPDDR2-1066MHz).

Theo các thưa gần đây, smartphone mới của Apple sẽ chạy vi xử lý lõi kép Apple A7 tương trợ 64-bit mạnh hơn khoảng 31% so với chip A6 trên iPhone 5, đi kèm đó là nhân đồ họa lõi tứ PowerVR SGX 554MP4. Đã rất lâu rồi kể từ thời iPhone 3G/3GS, công ty có hội sở tại Cupertino mới sản xuất một chiếc điện thoại có vỏ nhựa.

Có thể kể đến là khả năng cho phép người dùng quãng trực tiếp trên thanh địa chỉ như trên trình duyệt Chrome, thay vì khoảng từ thanh kiếm riêng biệt như trước đây

Tổng hợp mọi thông tin cần biết về iPhone 5S và iPhone 5C

Tuy màn hình của 5S vẫn giữ kích tấc 4 inch độ phân giải 640x1. Các chuyên gia phân tách nhận định rằng iPhone 5C sẽ có giá bán trong khoảng 400 đến 500 USD.

IPhone 5S gần như giữ lại kiểu dáng chính của iPhone 5 kể cả lớp vỏ bằng kim khí, những thay đổi bên ngoài là không đáng kể mà chúng ta có thể chỉ ra như tương trợ đèn flash LED kép hay logo iPhone ở mặt sau được làm thanh mảnh hơn.

Giống như thời khắc trước khi phát hành điện thoại iPhone 5, năm nay chúng ta cũng được thấy rất nhiều lời đồn đoán xung quanh thế hệ smartphone mới của Apple.

136 pixel. Đơn cử như tương trợ đa nhiệm tốt hơn, san sẻ tập tin nhanh bằng AirDrop hay bổ sung một phương tiện mới mang tên Control Center có tính năng na ná nhưng hệ thống thông báo của Android

Tổng hợp mọi thông tin cần biết về iPhone 5S và iPhone 5C

Mặc dù trong vài năm qua, thiết kế iPhone vẫn giữ được tư thế như thời kỳ đỉnh cao dưới triều đại Steve Jobs với vẻ sang trọng được nhấn mạnh hàng đầu.

Chắc chắn trong số đó có những thông báo thiếu xác thực nhưng đến giờ khắc này, có nhẽ người dùng cũng đã phần nào mường tượng ra được những gì mà Apple sẽ công bố trong buổi lễ ra mắt sản phẩm mới của mình. Thời khắc bán ra của iPhone 5S và 5C có thể được ấn định ngay từ 20/9. Tổng hợp.

136 pixel nhưng công nghệ IGZO của Sharp sẽ giúp màn hình máy sáng đồng thời giảm độ dày so với iPhone 5. Giá bán  Các sản phẩm của Apple luôn có giá bán khá cao và điều này một lần nữa sẽ được xác lập, chúng ta sẽ không có chiếc điện thoại iPhone 5C với giá bán cực rẻ

Tổng hợp mọi thông tin cần biết về iPhone 5S và iPhone 5C

Họ hy vọng vào một sự đổi mới của Tim Cook như tiếp kiến tăng kích thước màn hình, thiết kế viền bezel mỏng hơn… Song hầu như thảy những hình ảnh rò rỉ vừa qua đều không cho thấy điều này. Ngoài giao diện mới theo khuynh hướng phẳng hóa thì iOS 7 cũng mang đến nhiều tính năng cấp thiết cho người dùng iOS.

Camera có lẽ cũng sẽ là một điểm cải tiến khác bên trong lớp khung kim khí mỏng của iPhone 5S.

Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi xin được tổng hợp những phán đoán có cứ nhất về 2 mẫu smartphone trên để các bạn độc giả tiện theo dõi. Tim Cook cũng đã phân vua ý kiến của mình khi nâng cấp màn hình không phải chỉ chạy theo mật độ điểm ảnh, Apple luôn coi trọng rất nhiều yếu tố khác nữa như chất lượng màu sắc, thăng bằng trắng, độ sáng, độ phản xạ, tuổi thọ màn hình, điện năng tiêu thụ, tính di động và cả khả năng tương hợp với các áp dụng.

Trình duyệt Safari trên iOS 7 cũng đã có sự thay đổi về giao diện lẫn tính năng và có phần giống với trình duyệt Chrome trên iOS. Công nghệ giao dịch gần sẽ giúp thiết bị iOS mới có khả năng truyền dữ liệu tốc độ tương đối cao trong điều kiện không có kết nối mạng, còn cảm biến vân tay có thể tích hợp ngay trên nút Home sẽ là trợ thủ đắc lực tương trợ bảo mật và thanh toán di động qua smartphone.