Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Điều ráo trọi khi bạn thôi lo âu về cân nặng.

1

Điều tuyệt vời khi bạn thôi lo lắng về cân nặng

Sống vui vẻ hơn, nhãi ranh và dễ tìm thấy niềm vui. Kiệm ước phí áo xống là một điểm đáng lưu ý.

Các chàng trai sẽ thích một cô bạn gái không ăn kiêng hơn. 2. Cân nặng của bạn và gia đình, bạn nghĩ điều gì ý nghĩa hơn?  Lili.

Bạn sẽ tụ tập cho những y phục thoải mái, dễ vận động. Bạn biết đó, con trai rất đơn giản và ham vui, họ sẽ thích được cùng đi ăn những món ngon với bạn gái mình hơn là ăn nhấm nháp hay nhìn bạn gái nhăn nhó khổ sở chống chọi với thực đơn giảm cân.

Trong mắt người khác, bạn sẽ là một cô gái khỏe mạnh và tốt bụng. Theo một nghiên cứu cho thấy, người có tạng người tròn trịa dễ dàng gây thiện cảm hơn một người gần trơ xương.

Một trăm triệu đối với một công ty xuyên quốc gia vẫn chỉ là một con số nhỏ. Hơn nữa, một cô gái đã không lo lắng về cân nặng thì cô ấy nghiễm nhiên sẽ vô cùng tự tín vào chính mình. Tương tự, không có một số cân nặng nào có thể nói rằng người con gái ấy “xinh đẹp” cả. 5. Áo quần hàng hiệu sẽ không thể cuốn nổi ánh mắt nàng đâu. 4. Không — hay khó có thể chạy theo mốt sẽ giúp giảm thiểu việc chi tiêu của bạn vào thời trang.

3. Nếu muốn trở thành một cô gái thân thiện, cuốn và đáng yêu, bạn nên quên đi chiếc cân và ăn uống vui vẻ, khoa học. Khi được ăn món mình thích, ăn ngon, ước chừng ai lại có thể không vui? Chỉ khi bạn thôi lo lắng về cân nặng, thì khi đó bạn mới tìm thấy được niềm vui bình dị này.

Bao nhiêu lần bạn trốn bữa cơm gia đình vì sợ lên cân? Bạn ăn qua loa hay thậm chí không ăn, làm mất đi không khí quây quần hiếm hoi với bác mẹ, anh chị em.