Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Xôn mới nhất xao chuyện chàng "Trai đẹp Ả-rập" đến Việt Nam.

Rất mau chóng, chân dung của 1 trong 3 chàng trai người Ả-rập được hé lộ

Xôn xao chuyện chàng

Hiện tại, anh đang cố kỉnh tiến vào lĩnh vực điện ảnh cũng như phát triển kinh dinh riêng. Vào khoảng tháng 4/2013, nhiều cư dân mạng trên thế giới và ngay cả ở Việt Nam đã xôn xang trước thông tin Ả-rập Xê-út trục xuất.

Họ quá đẹp trai. Đàn ông đẹp trai để tránh kích thích bản năng tình dục của người dân địa phương. Trong lễ hội ở thủ đô Riyadh, 3 chàng thanh niên trẻ Ả-rập bị cảnh sát trục xuất ra khỏi lễ hội chỉ vì lý do. Trước thông tin này, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng phân trần sự ngưỡng mộ cũng như trông mong chàng trai Ả Rập này đến Việt Nam

Xôn xao chuyện chàng

Ngoài việc tham gia vào một số hoạt từ thiện, Omar sẽ còn dự vào các chương trình ca nhạc, thời trang hay tới gặp người hâm một Việt ở chương trình "Kết nối ước mơ" với tư cách khác mời được tổ chức ở TP Hồ Chí Minh.

Một cư dân mạng đã phát biểu:  "Không phải ca sĩ, diễn viên, cũng chẳng có tài gì, chỉ được mỗi đẹp trai mà thiên nhiên lại được nhiều người ngưỡng mộ đến thế thì quả là khó hiểu, không biết có bao lăm người ái mộ thực hay chỉ toàn là đồn thổi mà thôi. Các thành viên của Ủy ban Bồi dưỡng và Chống suy đồi Đạo đức lo sợ rằng các du khách nữ tham dự lễ hội sẽ vẹo vọ vì 3 chàng trai này.

Chàng trai này có tên là Omar Borkan Al Gala đến từ Dubai. Tuy nhiên, cũng có không ít người đặt câu hỏi theo kiểu "Anh chàng này là cái gì mà lại đến Việt Nam?". Trong thời gian gần đây, thông tin về "Trai đẹp người Ả-rập bị trục xuất" sẽ đến VIệt Nam vào tháng 9 tới đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng

Xôn xao chuyện chàng

Cụ thể, Omar Borkan Al Gala sẽ đến Việt Nma để tham gia một số sự kiện trong 3 ngày, từ 11 đến 13/9 tới. Mà cái anh này tự nhiên đến Việt Nam để làm từ thiện không hiểu vì nguyên nhân gì?". Ủng hộ "quy định kỳ quặc" kia bởi vẻ nam tính, suýt của anh chàng thực thụ khiến người khác phải "phát cuồng".

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải trên khắp các mặt báo, cư dân mạng thế giới đã nhanh chóng "truy lùng" tính danh và hình ảnh về những anh chàng điển trai này.

Sau khi ngắm nhìn chân dung của chàng trai này, nhiều người phải lên tiếng. Trên thực tế, Omar Borkan Al Gala sinh ngày 23/9/1990 tại Baghdad, Iraq và đang sống tại Vancouver, Canada.