Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Chia sẻ Bộ sưu tập khủng với 10.000 lon Coca

DavideAndreani, 39 tuổi, ởPesaro, Ý sở hữu bộ sưu tập 10.000 lon Coca-cola. Anh cho biết,15 tuổiđã bắt đầuthu thập cáclonnướckỷ niệmtừhồ hết các nướctrên thế giới, chỉ trừCuba vàBắc Triều Tiênkhông bánthức uống này.



Giải thíchlý do anhbắt đầubộ sưu tậpcủa mình,Davidecho biết: "Tôibắt đầuyêuthu thập chúngkhi tôi còn trẻ. Chacho tôi những lon Coca từnhữngchuyến đikinh doanhchâu Âuhoặc lonvới thiết kếđặc biệt màông đãchọnở các thành thịnước ngoài".Anh cũng cólonNicaragua,Namibia,cũng nhưcủaGhostbustertừ Puerto Rico.

Thậm chí, Davidecòn có lon Coca in hình bàn tay mình trên phiên bản lon nhân viên đặc biệt được sản xuất ở nhà máy Ý. Anh còn có cả lon vàng nhân kỷ niệm mở nhà máy lớn nhất của hãng này. Lon vàng hiếm nhất trong các loại và có giá khoảng gần 14 triệu.

Bị mất vài lon trong bộ sưu tập của mình vàDavide đã cho chúng vào danh sách "mất tích" trên trang web cá nhân. 10.000 lon Coca là số lượng quá lớn khiến cho nhà anh cũng không chứa đủ, một nửa trong bộ sưu tập của anh phải để trong nhà xe.

Mặc dầu sưu tập lon Coca không phải mục đích lợi nhuận nhưng hiện anh đang rao bán bộ 6 lon từ năm 1991 của Singapore với giá 500 đô la Mỹ.

Tào Nga (Xzone/Tri Thức Thời Đại)