Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 28/07

99% Soldado sẽ đến Tottenham.Theo một nguồn tin thân cận từ Valencia tiết lậu thì có đến 99% trung phong người Tây Ban Nha Roberto Soldado sẽ chuyển đến thi đấu cho đội bóng chủ sân White Hart Lane trong mùa hè này. Được biết, Spurs đã chấp nhận chi đủ 30 triệu euro số tiền giải phóng hiệp đồng cho cựu ngôi sao của Real Madrid.

Arsenal tiếp kiến nâng giá hỏi mua Suarez. Ảnh: Internet

Arsenal nâng giá hỏi mua Suarez.2 lời yêu cầu trước tiên trị giá khoảng 40 triệu bảng của Arsenal dành cho trung phong người Uruguay đã bị Liverpool từ khước. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Emirates vẫn cương quyết không trường đoản cú mục tiêu số 1 của mình và đã gửi lời đề nghị thứ 3 đến sân Anfield. Lần này, lời đề nghị của các Pháo thủ trị giá lên đến 42,5 triệu bảng.

Diamanti từ chối Juventus.Tiền vệ người Italia Alessandro Diamanti mới đây đã lên tiếng chối từ nhịp được chuyển đến thi đấu cho ĐKVĐ Serie A Juventus khi cam kết gắn bó cùng Bologna. Ngôi sao 30 tuổi ngày nay là đội trưởng của Bologna và anh muốn chấm dứt sự nghiệp của mình tại đây.

Bosingwa rời khỏi QPR.Ngôi sao người Bồ Đào Nha Jose Bosingwa mới đây đã quyết định rời khỏi CLB vừa xuống hạng Queens Park Rangers để nhập đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor. Được biết, QPR quyết định chia tay cựu sao của Chelsea này vì chẳng thể kham nổi mức lương lên đến 65.000 bảng/tuần của Bosingwa.

Real đưa lời yêu cầu khủng hỏi mua Bale.Theo tin tức từ tờ AS thì Real Madrid vừa mới đưa ra lời yêu cầu đại quyến rũ để hỏi mua Gareth Bale. Theo đó, đội bóng chủ sân Bernabeu sẵn sàng để cả Di Maria và Coentrao đến White Hart Lane cùng với 60 triệu euro nhằm đổi lấy sự phục vụ của một mình Gareth Bale. Đây kiên cố là một lời yêu cầu rất đáng suy nghĩ đối với đội bóng thành London.

Barcelona kiên tâm đeo đuổi David Luiz.Theo tin tức từ nhật báo Tây Ban Nha Sport thì Barcelona đang lên kế hoạch chiêu tập trung vệ người Brazil David Luiz của Chelsea. Mức giá đầu tiên mà đội bóng chủ sân Nou Camp đưa ra là 29 triệu euro và vững chắc sẽ còn tăng lên trong thời gian tới. HLV Martino tỏ ra rất kết David Luiz và muốn anh là người kế thừa vị trí mà Carles Puyol để lại.

Chelsea dùng 17 triệu euro hỏi mua Gustavo.Mới đây, tờ The People đã tiết lộ thông báo rằng Chelsea đã chính thức hỏi mua tiền vệ người Brazil Luiz Gustavo của Bayern Munich với giá 17 triệu euro. HLV Jose Mourinho muốn Gustavo là sự thay thế xứng đáng cho vị trí của John Obi Mikel, người nhiều khả năng sẽ rời khỏi sân Stamford Bridge mùa hè này.

Napoli đang kiên tâm theo đuổi Alexis Sanchez. Ảnh: Internet

Napoli muốn có sao Barcelona.Theo tin từ Corriere dello Sport thì Napoli lại tiếp chuyện vung tiền trên thị trường chuyển nhượng và đích mới nhất của đội bóng miền nam Italia là ngôi sao đang bị thất sủng của sân Nou Camp Alexis Sanchez. Trung phong người Chile từng có khoảng thời kì thi đấu rất thành công tại Serie A trong màu áo Udinese. Trước đó, Napoli đã mộ được hàng loạt các ngôi sao như Pepe Reina, Raul Albiol, Jose Callejon và cả Gonzalo Higuain.

Dzeko là kế hoạch B của Tottenham.Theo tin cậy từ tờ Daily Mirror thì Tottenham đang xem ngôi sao của Manchester City Edin Dzeko là phương án B trong trường hợp họ thất bại trong việc chiêu tập chân sút người Tây Ban Nha Roberto Soldado. Sau khi Man xanh có được Jovetic và Negredo, vị trí của Dzeko tại sân Etihad đang bị lung lay dữ dội và ra đi có thể là một sự tuyển lựa tốt của chân sút 27 tuổi này.