Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Những bộ đồ giúp bé 'pose' ảnh xinh

Để ghi lại những giây lát đáng nhớ của con yêu, bác mẹ có thể sắm thêm cho bé những món thời trang dễ thương và nhỡ ra.
Chiếcđầm voanxòe không tay có phần chân váy mềm dập dềnh giúp con gái cưng của bạn xinh xắn như một nàng công chúa nhỏ. Sản phẩm có màu hồng nhạt với các size cho bé có chiều cao từ 110cm đến 150cm, giá 255.000 đồng.
Cùng style công chúa, mẹ có sĩ diện cho bé chiếcđầm lướidáng xòe dễ thương giá 160.000 đồng. Bộ đầm có màu vàng khoác với các size dành cho bé từ 1 tuổi đến 5 tuổi.
Chiếcđầm liềnmàu đỏ họa tiết giá 150.000 đồng khá bắt mắt khi lên hình. Bé sẽ có được sự tinh nghịch, năng động khi khoác lên người bộ cánh này. Ngoài màu đỏ bạn có thể chọn màu cam hoặc xanh với các size ăn nhập bé có chiều cao từ 90cm đến 130cm.
Cũng với phong cách tinh nghịch đáng yêu, các bé gái sẽ yêu thíchbộ đồ chấm bihọa tiết chú mèo xinh xắn với tông màu hồng trắng nhẹ nhõm, tiện cho những vận động của các bé. Bộ đồ này có giá 180.000 đồng, với size dành cho bé từ 2 tuổi đến 7 tuổi.
Với phong cách “cute boy”, bé trai nhà bạn sẽ lên hình “chất” vớibộ 3 lỗchất liệu mềm mại và họa tiết dễ thương giá 170.000 đồng. Bộ đồ này có các màu cam, xanh với size dành cho bé từ 1 tuổi đến 5 tuổi.
Cùng với khuynh hướng kẻ sọc của người lớn, các bé cũng “tông xuyệt tông” với ba má bằngbộ đồ ongvàng giá 125.000 đồng với thiết kế dáng ngắn. Khi chụp lên hình con bạn chắc chắn sẽ trội. Bộ đồ loại này có các size dàng cho bé khoảng từ 18 tháng cho đến 7 tuổi.
Giúp bé có được những hình ảnh dễ thương nhất, bạn cũng có thể lựa chọnbộ đồ liềnhọa tiết chú khỉ đáng yêu giá 370.000 đồng. Sản phẩm có size dành cho bé từ lọt lòng đến 3 tháng tuổi, set đồ bao gồm mũ, áo bodysuit, bodysuit liền tất và quần liền tất.
Một món đồ tiện dụng, vừa giúp bé tránh nắng hè lại vừa có thể cùng bé tạo dáng xinh xắn mọi lúc mọi nơi đó là chiếcmũ cói nơgiá 105.000 đồng. Sản phẩm có 2 màu đỏ và be, với thiết kế dạng hoa xinh.
Một món đồ không thể thiếu giúp bé yêu pose ảnh xinh đó là chiếcbăng đô renhoa giá 40.000 đồng. Sản phẩm có size dành cho bé trên 3 tuổi, chất liệu co giãn mềm mại giúp bé luôn cảm thấy thoải mái.
Phối hợp cùng những bộ đầm xinh hoặc những bộ đồ ngắn tinh nghịch, bé có sĩ diện đôidép nơgiá 199.000 đồng. Sản phẩm có màu hồng đậm với quai sau chắc chắn, họa tiết ở mặt dép giúp bé yêu thú nhận, chất liệu xốp mềm giúp bé thoải mái khi vận động.

Ngọc Điệp