Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

"Soi" nhất cử nhất động của sao Việt (28/7)

Hoàng Thùy


Người mẫu Hoàng Thùy san sớt hình ảnh hậu trường 1 buổi chụp ảnh của mình lên trang cá nhân chủ nghĩa và đố các fan: "Có một sự vui nhộn nặng của buổi chụp hình ngày hôm nay!! Đố mọi người biết cái gì trong túi"


Đàm Vĩnh Hưng


Đàm Vĩnh Hưng khoe bức ảnh anh đang là áo xống trong khách sạn và cho biết: "hôm nay phải nối chuyến bay sát nút nhau từ Pleiku về tới Sài Gòn, xong là đi thẳng qua check-in đi tiếp ra Nghệ An liền đấy, vừa vào tới khách sạn là ủi đồ liền để đi đến điểm họp fans đấy"

Hà Kiều Anh



Cựu Hoa hậu Hà Kiều Anh san sớt bức ảnh cô và Trizzie Phương Trinh, danh dài Thúy Nga và 1 người bạn tái ngộ ở Mỹ kèm ghi chú: "Tứ nữ với nắng chiều nè".

Diễn viên Lan Phương



Diễn viên Lan Phương khoe hình ảnh mà cô thích nhất lên trang cá nhân chủ nghĩa, người mến mộ dành cho cô rất nhiều lời khen khi được chiêm ngưỡng dung nhan lộng lẫy của nữ diễn viên xinh đẹp

Elly Trần



Elly Trần hỏi các fan có bao lăm người biết tiếng Quảng Đông giống cô?

Trà Ngọc Hằng



Trà Ngọc Hằng ghi lại những giây khắc đẹp của mình trong chuyến thăm quan Thượng Hải, Trung Quốc



Trấn Thành



Trấn Thành và bạn gái chụp ảnh "tự sướng" khi cùng nhau đi ăn khuya

Thanh Thảo



Thanh Thảo chia sẻ hình ảnh ca sĩ Ngọc Sơn đang hát trong 1 bữa tiệc sinh nhật của bạn bè kèm ghi chú: "Tượng đài nhạc Việt! Không có người thứ 2 giống như anh"

Trizzie Phương Trinh



Trizzie Phương Trinh vừa khoe những bức ảnh hạnh phúc của mình cùng cậu con út và cho biết: "Những giây lát cười thoải mái của 2 mẹ con"