Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Vợ cũ Bằng Kiều và Khải Anh khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai

Những giây khắc cười thoải mái của hai mẹ con Trizzie Phương Trinh



Thanh Hằng gặp nạn với dù: "Ngày hôm qua sau khi được bay bổng trên trời từ núi qua biển
và đáp trên cát... Lúc đáp do gió quá mạnh đã làm mình lộn vài vòng, người bay cùng lại đè lên
mình và dây đeo xiết chặt vào bụng không thở được trong vài phút. Mình đã nghĩ không lẽ đây
là lúc mình chết hả, suy nghĩ chạy ngang trong đầu, nhưng mình lại nghĩ không được, không
được... Phải bình tĩnh thì mới sống được chứ! Thế là 1 tay mò để tháo khóa dây đeo, 1 phần thở
đều, ui kinh hoàng chung cục cũng mò ngồi dậy được. Qua cái giây khắc đó thì càng thấy
rõ 1 điều không ai cứu mình ngoài bản thân và cũng không ai xô mình ngã được ngoài mình".


Đang vướng vào scadanl "nổ" tốn giấy mực của báo chí cô nàng lại có những dòng
chia sẻ: "Thân em vừa trắng lại vừa tròn, Bảy nổi ba chìm với núi sông.
Rắn nát mặc dù tay Báo nặn. Mà em vẫn giữ tấm lòng son..."



Thu Thảo chút tâm tình trong mưa:
"Gió thấy không, mưa đang ngồi khóc đấy...
Nhìn mưa buồn, mắt gió cũng cay cay...
Nơi xa lắm có 1 người đang khóc.
...Nhớ 1 người nước mắt lẫn vào mưa !!"



Cô nàngAndrea đã san sẻ niềm hạnh phúc trong ngày sinh nhật lần thứ 18 với
người mến mộ bằng short hình tự sướng dại đáng yêu



giây khắc "tự sướng" của chị em ThiềuBảo Trang


Anh Bo phấn khích nhìn rất đáng yêu






Có ai nhận ra cô nàng Diễm My trong bộ quân phục này không nhỉ?


Hoàng Thùy Linhkhiến người ái mộ mắt tròn mắt dẹt với kiểu stye quần mất tiêu


HH Hà Kiều Anh trong "Tứ đại mỹ nhân"






Khải Anh khoe chốc lát hạnh phúc bên con trai


Lý Nhã Kỳ san sớt niềm hạnh phúc khi được các fan tổ chức sinh nhật


"Niềm hạnh phúc khi đón nhận hàng ngàn tình ái của các bạn gửi đến Lý Nhã Kỳ"


"bữa qua được các fan tổ chức sinh nhật cho Lý Nhã Kỳ. Thấy thật hạnh phúc khi các bạn từ
các nơi tập trung lại và cùng nhau trang trí phòng sinh nhật nhìn như "tiểu vương quốc"
của các cô công chúa, toàn là màu hồng và hoa thật dễ thương
"


"Chụp hình cùng các bạn Lý Nhã Kỳ thấy mình trẻ hơn và xì tin hơn đấy.
Cảm ơn các fans thân thương đã làm Kỳ trẻ ra"













HH Ngọc Hân trẻ trung xinh tươi trong ngày cuối tuần với hành trình mang
những giọt máu đến cho người bệnh



Ngọc Trinh và Khắc Tiệp lại kè kè bên nhau như hình với bóng ngày cuối tuần


Nữ hoàng đồ lót san sẻ "Đang vui và yêu đời lắm, Cuối tuần dễ thương ha".




Văn Mai Hương trở lại tuổi thơ với những cô cháu gái đáng yêu






Thành Trung: "Chung kết toàn quốc khu vực miền bắc và miền trung
trường đấu vô cực...Mệt quá"


Loan Nguyễn