Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Tổng hợp ảnh tự sướng sao Hàn tuần qua (P3)

Amber (f(x)) và Ailee tranh thủ dìm hàng nhau trong lúc ngủ.


Clara khoe ảnh mặc hanbok xinh xắn.


Sao nhí Kim So Hyun mặc đồ thủy thủ xinh như búp bê.


Yuri khoe ảnh chụp cùng Lee Jong Suk, Seo In Guk,
Park Chul Min trên phim trường No Breathing.



CL chụp ảnh cùng ngôi sao Hollywood Sky Ferreira
cho thấy tình bạn thân thiết của họ.



Taeyeon dễ thương với tóc búi.


Seohyun cũng phát cuồng với các em minion bé bỏng.


Sungyeol (Infinite): “Tự sướng cùng anh Jonghyuk”.


Yubin (Wonder Girls): “Tôi đã bắt đầu dùng Instagram rồi đây!”.


Lee Soo Hyuk khoe ảnh cùng với bạn thân, siêu sao G-Dragon.


Goo Hara tạo dáng cô mèo dễ thương.


Nicole: “Cảm ơn mọi người...Summer Love”.


Minah (Girl’s Day) tươi cười bên So Ji Sub và Gong Hyo Jin:
“Tôi đã hoàn tất cảnh quay rốt cuộc làm khách mời cho
bộ phim The Master’s Sun! Hãy ủng hộ và dành nhiều tình cảm cho bộ phim nhé!”.



Yoobin (Wonder Girls): “Tôi đang trên đường về nhà”.


Dongwoon (Beast): “Chúng tôi đang trên xe bus nè”
cùng với Yoseob và Junhyung.



Donghae đăng ảnh trên Instagram khi đang ở sân Tokyo Dome cho Super Show 5.


Hwayoung chúc mừng Sungjong (Infinite): “chúc hạ cậu thắng #1 nhé.
Mình biết cậu sẽ làm được mà! vị cậu thắng #1 nên đãi mình một bữa đi~~
Đừng tự sướng một mình chứ. Hãy coi sóc cho cả 5Dolls nữa nhé!!
Nhưng khi nào mới đưa mình album mới vậy hả?”.



“Tôi đã gặp Park Soo Ha (Lee Jong Suk) khi quay phim No Breathing.
Bạn có đọc được suy nghĩ của tôi không?”



Jisook (Rainbow) và Eunji (Apink): “Chúngt ôi là Eunjisook. Vui lên nào”.


Zhoumi: “Snack lớn ăn thật là ngon!”.


Taeyang: “Âm nhạc của chúng tôi không bao giờ kết thúc”


Suzy đang làm gì bên chú chó kia vậy?


Tiffany khoe làn da đẹp không tỳ vết.


Jessica nói: “Xin chào” trên weibo và tặng mọi người
bức ảnh tự sướng với đôi tai mèo màu hồng.



Yoseob: “Nhìn tai của tôi này”.


HelloVenus: “Xin chào, tôi là Jang Goeun! Tôi sẽ nhận đơn đặt hàng của các bạn!
Hãy xem phim Wonderful Mama tối nay nhé!


Thu Hiền (TH)