Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Du lịch 'bụi' từ Á sang Âu qua các video đẹp

An epic trip to Turkey( xem clip ) do nickname Kareem san sớt trên trang Vimeo ghi lại chuyến đi với nhiều hoạt động thú nhận và đáng nhớ của tác giả tới sơn hà Thổ Nhĩ Kỳ.

Postcard from Santorini( xem clip ) là những hình ảnh đẹp mê hồn trên hòn đảo thần tiên của Hy Lạp mà tác giả Jean-marc muốn san sớt với nhiều người sau chuyến đi của mình.

10 Things We Love About Italy( xem clip ) là hành trình khám phá tổ quốc hình chiếc ủng qua 10 món ăn nổi tiếng đặc biệt được nhiều ý trung nhân thích như mỳ, pizza, cafe Espresso, dầu olive, nấm cục, rượu nho, phomat Pacma, giấm Balsamic, kem Gelato vàthịt giăm bông Prosciutto.

Walking in the Mountains( xem clip ) là một clip ngắn ghi lại cảnh đẹp xanh mướt và trong lành của núi rừng thiên nhiên qua những bước chân của phượt thủ.

Indonesia Paradise - Bali( xem clip ). Vẻ đẹp mê hoặc của đảo Bali xứng đáng được mệnh danh là viên ngọc bích của giang san Indonesia.

From Bangkok to Koh Tao( xem clip ) tóm lược hành trình từ thủ đô Bangkok tới đảo Koh Tao, được mệnh danh là đảo ngọc của Thái Lan và cáchKoh Pha Ngan hoặc Koh Samui 2 giờ đi thuyền.

Being Overseas( xem clip ) là hành trình khám phá châu Âu của chàng trẻ trai với các điểm đến là Đức, Thụy Sĩ, Hà Lan và cộng hòa Latvia.

Being Oversea - Dubai( xem clip ) là phần tiếp theo trong chuỗi hành trình khám phá thế giới của chàng trai và điểm đến lần này là Dubai thuộc các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

Cruising Into the Paris Sunset( xem clip ) là hành trình du ngoạn trên sông Seine vào một ngày đẹp trời và ngắm nhìn cảnh hoàng hôn oắt con của Paris.

An Thy