Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Điểm đến thú nhận cho mẹ & bé trong dịp hè.

Ca sĩ Cẩm Ly cùng hai cô công chúa nhỏ, cũng đến tham dự chương trình

Sân chơi mang đến cho các bé những trò chơi trí não kết hợp với vận động nhằm giúp các bé tập luyện thêm tư duy, sự tự tin, dạn dĩ, khéo, nhanh nhạy và hoạt bát trong mọi hoạt động, trong không khí vui tươi, ngập tràn tiếng cười và sắc màu.

Vào cuối tuần vừa qua chương trình đã diễn ra tại cửa hàng Gap - Crescent Mall, quận 7, TPHCM vấn rất đông sự dự của mẹ và bé. Tại đây, tất các bé được phục vụ miễn phí nước chanh, bánh ngọt và kẹo. Điểm thu hút các bé chính là phần tham dự trò chơi với những phần quà huých cùng bong bóng tạo hình xinh. Với người quản trò vui nhộn, các bé được sắp xếp tham gia vào hai trò chơi trí tuệ: ghép hình nhanh và truy nã kho báu, người thắng lợi sẽ nhận được nhiều món quà hấp dẫn như phương tiện học tập, đồ chơi giải trí… Những trò chơi tuy đơn giản, nhưng để có thể thắng lợi bức các bé phải có sự giao hội cao, suy nghĩ và kết hợp nhịp nhàng giữa trí tuệ và vận động để tìm ra phương pháp giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất.

Được tiêu khiển, được chơi, được học nên các bé rất vui, nhiệt tình tham dự vào các trò chơi và phấn đấu hết mình để là người chiến thắng. Không dừng lại ở đó, với những ưu đãi đặc biệt cho mẹ khi mua sắm những sản phẩm nằm trong BST Hè 2013 của Gap, các bé sẽ được mẹ chọn cho mình nhiều bộ y phục bằng chất liệu và màu sắc ăn nhập với tính năng dùng trong mùa hè nhiệt đới, kiểu dáng đơn giản giúp dễ dàng phối hợp với nhau để tạo cho bé nhiều phong cách nổi bật.

Cũng như nhiều bà mẹ khác, mong muốn tặng cho con những món quà và cho con có được một điểm vui chơi hữu dụng trong hè, ca sĩ Cẩm Ly cùng hai cô công chúa nhỏ, diễn viên Kim Hiền cùng con trai cũng đến dự chương trình. Ngoài việc ủng hộ con dự những trò chơi của chương trình, ca sĩ Cẩm Ly, diễn viên Kim Hiền cũng tham gia san sẻ về những trải nghiệm trong quá trình nuôi dạy con và đặc biệt được hai bà mẹ nổi danh này tham vấn cách tạo phong cách riêng cho con bằng những sản phẩm thời trang trẻ thơ của GAP.

Chương trình “Gap Kids Sân Chơi Ngày Hè” sẽ đấu hành trình đến với các mẹ và bé tại Hà Nội. Đây sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của chương trình trong mùa hè này, các Ba & Mẹ hãy đưa bé đến cửa hàng Gap - Tràng Tiền Plaza (Hà Nội) vào ngày 15&16/06/2013 để bé được thưởng thức nước uống miễn phí, trải nghiệm trò chơi với nhiều phần quà quyến rũ và mẹ sẽ có cơ hội mua sắm các sản phẩm thời trang tốt nhất cho bé với giá ưu đãi đặc biệt.

Ngoài ra, Gap vẫn đang dành ưu đãi trong chương trình“mix & match” khi mua 2 sản phẩm với giá hot nhất từ 499,000vnd cho BST Summer 2013 tại ắt hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.