Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Thanh Hằng và Thanh Bùi rủ nhau 'đi bụi'

Hưởng ứng thiên hướng này, “song Thanh” - Thanh Hằng và Thanh Bùi - đã cho ra đời 1 MVMy kool Viet Namđậm chất phượt.

Việt Nam không chỉ đẹp ở những quang cảnh thiên nhiên hiền hòa, biển xanh nắng vàng, núi rừng vùng vĩ. Ở những vùng đất đi qua chúng ta sẽ cảm nhận được con người Việt Nam hiếu khách và chân thật. Đại sứ chương trìnhClear My Kool Viet Namlà Thanh Hằng cùng MV đậm chất phượt của Thanh Bùi đã làm thôi thúc biết bao trái tim yêu du lịch, thích khám phá Việt Nam. “Yêu bao đôi mắt ngời và yêu đôi môi hay cười, những rét mướt tim người. Yêu những tà áo dài nhẹ bay trong gió chiều, yêu sao quê hương này...”. Thanh Bùi đã mang những gì chân thật và đặc trưng của con người Việt Nam vào ca khúcMy Kool Viet Nam.

Bạn đã sẵn sàng “phượt” cùng Thanh Bùi?

Sống và tận hưởng tuổi xanh

“Sành điệu” không còn đóng mác dùng hàng hiệu nữa mà là phải biết nhiều chỗ chơi vui, ăn ngon, cửa hàng nào đang bán hàng giảm giá, trò chơi nào đang hot trong cộng đồng…

Các hình thức du lịch càng ngày càng đa dạng hơn đối với các bạn trẻ năng động. “Xách balo lên và đi” gần như trở nên một câu thần chú cho các bạn thích di dịch. Du lịch bụi hay đi phượt không quá tốn kém mà còn gây nghiện với những ai thích cảm giác xiêu dạt, mạo hiểm và khám phá.

Bạn đã từng “gào thét” trước biển như thế này chưa?

Thiên hướng hưởng thụ ẩm thực có nhẽ là nguồn cội của hiện tượng phát sốt các món ăn như trà chanh "chém gió", bún đậu mắm tôm, Chè khúc bạch trong thời gian gần đây. Khi nghe bạn bè kháo nhau về một món ăn lạ lạ, một quán phong cách đặc biệt có anh chủ quán đáng yêu, hay có bức tường hanmade khỏi chê thì kiên cố bạn chẳng thể đợi chờ lâu hơn để được đến đó.

Cùng "Song Thanh" đi bụi và chia sẻ những địa điểm quyến rũ của Việt Nam.

Bạn có chắc mình đã hiểu rõ giang san mình dù chỉ là trên bản đồ?

Hiểu và nắm bắt được nhu cầu của giới trẻ, My Kool Vietnam ra đời khuyến khích cộng đồng du lịch cùng nhau san sẻ những địa điểm du lịch, ẩm thực và mua sắm ở Việt Nam cho mọi người. Thường những chuyến du lịch các bạn hay check-in những địa điểm bạn đã và đang ở đây trên các mạng xã hội để bạn bè theo dõi và làm nao núng biết bao bạn “cuồng chân đi”. Tuy nhiên, theo thời kì thì những thông báo cập nhật ấy dần bị quên lãng.

Hãy cùng khám phá và hiểu rõ Việt nam bình cách trải nghiệm, chia sẻ và lưu lại những chặng đường của bạn phê duyệt ứng dụng di động Kool Vietnam (tải về tại đây).

Với tinh thần “pose” ở bất cứ nơi đâu, Thanh Bùi luôn lưu lại những giây phút tự nhiên khi đi trên đường.

Dọc trên dãi đất hình chữ S có rất nhiều cảnh đẹp tự nhiên, những địa điểm du lịch đã bị quên lãng đang cần các bạn khám phá và chia sẻ cho nhiều bạn bè khác. Mục đích của dự án là động viên tinh thần giới trẻ vống năng động, tự tin để trở thành những người tiền phong trong việc khám phá những điểm đến kỳ thú, vẽ nên một Việt Nam tươi mới, thú vị từ chính những bước chân trải nghiệm của mình.

Hãy cùng "Song Thanh" khám phá vẻ đẹp Việt Nam.

Xem thêm video clip tại đây.

Tư liệu: Clear

Theo Infonet