Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P15)

Cao Thái Sơnsan sớt rằng:“Nếu tôi thích ai đó thì tôi sẽ đi chơi cùng một cách thoải mái, thậm chí là cho không, biếu không bất cứ thứ gì. Còn một khi tôi đã không thích thì dù có biếu cả núi vàng, xoàn thì tôi cũng sẽ không bao giờ đi…”

Trấn Thànhkhôi hài tâm can:"Lúc mới đi học thì đẳng cấp của Trấn Thành cũng cao lắm, hạng nhất hạng hai đó. Nhưng càng lên cao càng học dốt. May mà có công việc dẫn chương trình vớt mình lại, chứ không chẳng biết làm cái gì."

Sau một thời kì dài gắn bó với Huy Khánh,Anh Thưthấy là anh Khánh “cần đời” rồi chứ không sống như ngày trước nữa. Cô san sẻ:"Tôi vẫn hay trêu anh ấy rằng: “Tại sao hiện nhìn mặt anh hiền quá, không còn “ngông” như ngày em mới gặp anh”.

Để lọt vào mắt xanh củaKỳ Duyên, người đàn ông phải có tính hí hước, sáng ý, quan yếu nữa là phải đẹp trai. Cô khôi hài san sẻ:"cho nên, ai nghĩ mình không đẹp trai đừng đến với tôi, sẽ không có nhịp đâu."

Chia sẻ quan niệm về mối quan hệ với đại gia,Hoàng Điệpthẳn thắn cho rằng:"Đại gia xịn thật sự thì rất hiếm, và họ nếu có tìm cho mình một người phụ nữ để san sớt thì cũng đòi hỏi nhu cầu rất cao và khe khắt. Người phụ nữ đó vững chắc phải vừa đẹp, vừa ngoan, vừa giỏi chứ không phải loại tào lao. Còn loại đại gia rởm kiểu trọc phú học làm sang, muốn có gái đẹp quanh mình để khoe mẽ chứng tỏ ta đây có tiền thì không ít, và nếu dính vào loại này thì căn số cũng bấp bênh lắm."

Giải đáp phỏng vấn chuyện mượn nhà,Angela Phương Trinhthanh minh:"Đúng là ngôi nhà đó là của chị bạn thân chơi cùng chứ không phải nhà của tôi. Tuy nhiên, vì lúc đó nhà tôi tại quận 8 đang sửa nên tôi cũng như ở căn nhà này với chị bạn, những vật dụng trang hoàng trong nhà và chụp lên báo cũng đều do tôi mang qua."