Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Diện kiến nhóc tì thời trang nhất thế giới

Trên Instagram của bé có tới 2.500 người theo dõi, với rất nhiều hình ảnh Alonson ăn mặc cực có gu và tạo dáng chẳng khác gì người mẫu. Bức ảnh nào Alonso cũng tạo kiểu rất chuyên nghiệp và tự tin, tay cho vào túi, mắt nhìn xa xăm.



Alonsođược xem là nhóc tì thời trang nhất thế giới chứ không phải là con của các sao "bự".



Alonso Mateo có được vẻ ngoài bắt mắt thế này là nhờ có mẹ là một stylist tự do, bà Luisa Fernanda Espinosa, từng làm việc cho tạp chí Harpers Bazaar và nhiều thương hiệu khác. Bà Luisa đã đăng ảnh con trai mình lên Instagram để khoe và từ đó, Alonso nhanh chóng được nhiều người biết tới.

Nhờ định hướng thời trang của mẹ mà Alonso rất thích các thương hiệu Gucci, Dior, Stella McCartney, Little Marc Jacobs và Dolce & Gabbana. Mới 5 tuổi nhưng cậu bé style icon nhí này luôn tự chọn đồ và kết hợp các loại phụ kiện. Đôi khi, mẹ cậu mới giúp con định hướng lại nếu con trai chọn chưa chuẩn hoặc không hạp với thời tiết.






Kể từ khi nức danh, mỗi khi bước chân ra khỏi nhà, fan của Alonso thường bám theo cậu để chụp ảnh. Thường ngày Alonso sẽ không từ chối nhưng khi quá mệt, cậu bé cũng “chảnh” chả kém “sao”, nhất định không cho ai chụp hình.

Tình cảm mẹ con của Alonso và Espinosa càng mật thiết thêm nhờ cùng chung ái tình vô bờ với thời trang. Thậm chí bà Espinosa còn nảy ra ý tưởng cùng con mở shop thời trang. Và với khả năng tài chính của bố cậu bé, một CEO trong một công ty riêng thì việc mở shop thời trang của hai mẹ con là chuyện trong tầm tay.






Đáp phỏng vấn tạp chí Joy Loves Fashion, bà Espinosa cho biết món phụ kiện mà Alonso thích nhất là đôi boot kiểu quân đội và kính râm và mới đây, cậu bé lại mê mệt cả chiếc nơ cài cổ.

Thời kì gần đây, khi hình ảnh, bài viết về Alonson Mateo chứa chan trên báo chí, internet, nhiều người chỉ trích gia đình Espinosa đã khuyến khích con chạy theo lối sống vật chất, thực dụng chủ nghĩa và quan tâm quá nhiều tới hình ảnh khi vẫn còn ở tuổi ăn chưa no, lo chưa tới. Ngoài xống áo hàng hiệu, Alonso đã được bác mẹ sắm cho cả iPad lẫn iPod.





Alonso và mẹ.

Espinosa ngay sau đó lên tiếng bênh vực con trai. “Khi chúng tôi đi mua sắm, nếu Alonso thích một vài giày lười giống bố, và tôi thấy mình đủ khả năng chi trả, tôi sẽ mua cho con. Tôi không quan tâm tới chuyện vật chất mà điều chúng tôi thấy chấp nhận là đã nuôi dạy con thành một cậu bé lịch sự, ngoan ngoãn”.

Gia đình Alonso Monteo chuyển từ Monterrey, Mexico tới sống tại vùng biển Laguna, California được hai năm.








P.L (Xzone/Tri Thức Thời Đại)