Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Giúp bé yêu nổi trội trong các bữa tiệc

Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp bố mẹ tìm được một bộ đồ hạp để bé thật nổi trội khi cùng gia đình dự tiệc.
Công chúa nhỏ nhà bạn sẽ trở thành xinh đẹp và trội trong một buổi tiệc với chiếcđầm trắngnơ bướm giá 195.000 đồng. Màu trắng trải qua được phối với màu đỏ trội sẽ khiến ai cũng phải để ý.
Chiếcđầm xòeđẹp giá 195.000 đồng sẽ là sự chọn lọc dành cho bé mỗi khi cùng gia đình dự tiệc. Những chiếc hoả hồng nổi trên phần thân áo và thân váy xòe bập bồng sẽ giúp bé trở nên một cô công chúa nhỏ nhắn và đáng yêu trong buổi tiệc.
Bé sẽ là tâm điểm của rất nhiều sự để ý với chiếcđầm voan tímsang trọng và điệu đà giá 195.000 đồng. Với điểm nhấn là những chiếc nơ xinh được đính trên vai áo và eo sẽ khiến bé rất ưa với chiếc đầm này. Không chỉ vậy, phần thân váy xòe sẽ khiến bé trở nên đáng yêu hơn.
Chiếcđầm công chúamàu hồng giá 319.000 đồng sẽ là gợi ý để các mẹ chọn cho bé yêu của mình. Chất liệu voan lưới mềm mại không chỉ mang đến cảm giác thoải mái mà còn giúp bé trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Dây áo được dáng bộ để cột nơ và chiếc hoa cài áo bản to không chỉ mang đến vẻ nự tính mà bé còn trở nên qua như một quý cô.
Đầm nhungmềm màu đỏ nổi trội giá 190.000 đồng ăn nhập để bé diện khi cùng cha mẹ dự những bữa tiệc sang trọng. Thân váy xòe được phủ một lớp voan lưới hình sao sẽ giúp tăng thêm vẻ điệu đà cho bé yêu của bạn.
Chiếc đầm công chúa thời trang giá 299.000 đồng sẽ là sự tuyển lựa thú nhận để giúp bé yêu của bạn trở nên thật trội và lôi cuốn. Thân áo được dáng bộ với hoa cài bản to tạo điểm nhấn thật lạ mắt. Lớp voan lưới của thân váy được phối hai màu hồng trắng cũng tạo nên sự dị biệt trong phong cách thời trang điệu đà. Http://www.Sendo.Vn/me-va-be/thoi-trang-cho-be/thoi-trang-be-gai/dam-cong-chua-cho-be-iu-h1-50420/?utm_source=ngoisao&utm_medium=VASPR&utm_campaign=0407dodutiecchobe
Nếu dự những bữa tiệc thân tình của gia đình, các mẹ có thể chọn cho bé chiếcđầm xinh xẻo, không quá cầu kỳ nhưng cũng đủ để bé trở nên thật đáng yêu và trổi. Chiếc đầm xòe giá 205.000 đồng với lớp voan lưới mềm mại, thân váy kết hoa sẽ là sự chọn lựa thích hợp cho bé yêu của bạn.
Các mẹ cũng có thể chọn chiếcđầm hoaxinh xắn giá 158.000 đồng để bé diện trong những buổi tiệc gia đình. Với thiết kế gồm lớp ngoài là phi bóng gân mềm mại rất xinh, bên trong là lớp vải lót và chân ren tạo độ phồng, bé sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu ở nơi đông người.
Với các bé trai, các mẹ có thể chọn cho bé bộvest sọc dọcvừa đáng yêu sành điệu giá 265.000 đồng. Chàng hoàng tử nhỏ nhà bạn sẽ rất cuộn với bộ đồ vest dễ thương này đấy.
Bộ đồdài tay cổ giả sơ mi sang và sành điệu giá 265.000 đồng cũng là một gợi ý ưa để các mẹ diện cho bé khi đi dự tiệc. Bé sẽ cảm thấy mình trở thành thật chững chàng trong bộ đồ lịch lãm nhưng cũng không kém phần thoải mái này.

Ngọc Điệp