Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Shopping cho mẹ bầu và bé xinh.

Bộ sưu tập đầm bầu xinh, xống áo cho bé sơ sinh và váy áo xúng xính đáng yêu cho bé từ 0 – 5 tuổi từ các thương hiệu thời trang Hàn Quốc vừa nhập mới tại website yes24.Vn. Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 100,000 đồng, các mẹ có thể tần tiện thời kì và phí duyệt y các bước đặt hàng online ngay trên website. Trong chương trình giới thiệu sản phẩm lần này, ngoài ưu đãi giảm giá đặc biệt cho một số thương hiệu, yes24 còn dành tặng 100 bộ “Paper doll” cho 50 khách đặt hàng trước hết trên 400,000 đồng.

Cùng lướt qua gian hàng mua sắm dành cho mẹ và bé trên yes24.Vn để chọn cho mình bộ cánh xinh trong ngày hè.

Các mẹ có thể chọn lọc cho mình những bộ đầm bầu dễ thương phong cách Hàn Quốc, từ những thương hiệu nức tiếng như Sweetplus, Mbasic, Momnuri…trong chương trình ra mắt sản phẩm trên website yes24.Vn

Rất nhiều mẫu đầm bầu thời trang, đáng yêu cho bà mẹ trẻ năng động. Sản phẩm được thiết kế trên chất liệu thun, voan…cao cấp với độ thấm rút tối đa tạo thoải mái cho ngày hè nóng bức.

Bên cạnh đầm bầu phong cách trẻ đáng yêu, một số mẫu đầm công sở sang cũng được yes24 giới thiệu trong chương trình lần này.

Áo bầu in hình nhỡ ra cho mẹ, giúp chị em mình tự tín hơn trong thời gian bầu bí nhé!

Các mẹ cũng sẽ có thêm nhiều tuyển lựa mua sắm tại gian hàng cho bé yêu

Trong đợt nhập mới sản phẩm lần này, yes24.Vn đặc biệt chú trọng sản phẩm váy, đầm hè cho bé gái, với nhiều mẫu mã có mức giá từ 100,000 đồng – 300,000 đồng.

Một mẫu váy cao cấp của thương hiệu Bambino đang được ưu đãi 21% trên website

Đầm cao cấp Walton, chất liệu kaki mỏng mịn, với 2 gam màu be và đỏ rượu chát. Sản phẩm có giá 212,000 đồng.

Yếm gấu đáng yêu cho bé lọt lòng đến 1 tuổi. Sản phẩm của thuơng hiệu Maker Kids

Bộ sản phẩm qó liền quần họa tiết đáng yêu cho bé gái, do thương hiệu thời trang CurlySue cung cấp.

Nhiều mẫu y phục điên, các mẹ bầu có thể chọn mua ngay từ giờ để chuẩn bị cho bé yêu nhà mình.

Bộ set áo + quần và nơ bướm dành cho bé trai. Thiết kế quần đính nút giúp bạn dễ dàng thay đổi y phục hoặc bỉm tã cho bé.

Thêm một ưu đãi đặc biệt, khi đăng ký thành viên yes24 trong thời gian từ nay đến 27.7, bạn sẽ nhận được 1 Hộp quà may mắn với dịp trúng Ipad và 350 phần quà giá trị như Nokia Lumia, lò vi sóng, máy xay sinh tố…

Xem thêm các sản phẩm khác trong chương trình khuyến mãi “ Mẹ và bé ” trên website yes24.

Các mẹ cũng có thể chọn thêm nhiều mẫu váy, đầm đủ lứa tuổi của các thương hiệu thời trang cho bé tại chương trình “ Xúng xính đầm xinh ”. Sản phẩm có giá từ 100,000 đồng.